Hồng Diễm gây chú ý với nhiều bộ phim truyền hình về gia đình. Cô thường đảm nhận các vai diễn thùy mị, hết mực yêu chồng thương con và nhận được yêu thích từ khán giả. Dù công việc bận rộn nhưng với nữ diễn viên 8X, gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu.

Dưới đây là chia sẻ của Hồng Diễm về bí quyết để vừa hoàn thành công việc, vừa dành thời gian chăm sóc gia đình và bản thân.

- Hồng Diễm nghĩ gì về vai diễn Châu trong bộ phim "Hướng dương ngược nắng" được chú ý gần đây?

- Hóa thân thành nhân vật Châu rất thú vị, trái ngược với các vai diễn trước đây mà Diễm xuất hiện trước khán giả. Châu chưa có gia đình và không thích cuộc sống gia đình, không giống với Diễm ngoài đời. Ngay từ khi còn trẻ, Diễm đặt cho mình mục tiêu đến năm 26 tuổi lập gia đình và may mắn là thực hiện được.

Diễm muốn vun vén cho tổ ấm, có trách nhiệm với quyết định của bản thân. Khi đã chọn người bạn đời và có con thì gia đình với Diễm là số một.

- Chị dành thời gian chăm sóc gia đình thế nào?

- Khi bắt đầu quay phim, Diễm rất bận. Lịch quay dày đặc từ sáng sớm đến tối muộn. Đi làm thì con chưa dậy và khi mẹ về, con đã ngủ. Mẹ con chỉ có thể nói chuyện với nhau qua điện thoại, có khi trong nhiều ngày.

Mỗi lúc được ở nhà, Diễm dành toàn tâm, toàn ý chăm sóc con cái, nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc nhà cửa. Không phải là người phụ nữ nội trợ nhưng bất cứ lúc nào rảnh, tôi sẽ vào bếp, nấu những món ngon mà con thích, đưa các bé đi chơi.

HONG-DIEM-1-9444-1612861801.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=fhDShXee52Ux97tomy2VSA

Hồng Diễm thường vào bếp chế biến món ngon cho con khi rảnh rỗi.

- Chị có bí quyết nào để giữ ngoại hình và vóc dáng dù công việc bận rộn?

- Bảo vệ sức khỏe rất trọng nhất, khi bên trong cơ thể khỏe thì vẻ ngoài mới rạng rỡ. Trong quá trình quay phim, lịch trình của Diễm thất thường nên sau khi xong phim, Diễm cố gắng quay trở lại nhịp sống bình thường bằng cách ăn uống, sinh hoạt điều độ, luyện tập đầy đủ. Tập luyện là chìa khóa để giữ gìn vóc dáng, phải tự tạo cho bản thân kỷ luật, có kỷ luật mới có sắc đẹp.

Khi trở về nhà, sống trong không gian sạch sẽ, tránh xa ô nhiễm, khói bụi bên ngoài và tận hưởng bữa ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng cùng với gia đình cũng rất cần thiết.

HONG-DIEM-2-8522-1612861801.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=lReb1BD0tRD15jwmnEaHgg

Nữ diễn viên chú trọng ăn uống đủ chất cho bản thân và gia đình để có lợi cho sức khỏe.

- Làm thế nào để chị thực hiện được những điều đó?

- Diễm quan tâm đến các thiết bị điện tử thông minh, sản phẩm cải thiện chất lượng cuộc sống. Từ khi biết đến Wellness Solutions - Bộ giải pháp sức khỏe của Panasonic, Diễm yên tâm sắm sửa đồng bộ các thiết bị thông minh này.

Diễm sử dụng điều hòa không khí tích hợp công nghệ Nanoe X có thể diệt khuẩn, lọc khí, tiêu diệt nấm mốc, virus và các chất gây dị ứng từ thú nuôi, phấn hoa...; phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Tính năng Nanoe X trên điều hòa có thể bật độc lập mà không cần bật cùng chế độ làm mát, điều khiển qua ứng dụng trên điện thoại nên khá tiện lợi. Đôi khi làm việc từ xa, Diễm vẫn có thể chăm sóc cho gia đình.

HONG-DIEM-3-7033-1612861801.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=gfUuqQGrKgFTFqAPWvPBOg

Hồng Diễm trang bị các thiết bị công nghệ máy giặt, tủ lạnh, điều hòa... để hỗ trợ chăm sóc gia đình.

Về thực phẩm, Diễm chọn loại có nguồn gốc rõ ràng và chú trọng khâu bảo quản. Vì tính chất công việc không thể đi chợ hàng ngày nên Diễm phải nghĩ cách bảo quản thực phẩm hiệu quả.

Sau thời gian sử dụng, tôi ấn tượng với công nghệ nanoe X trên tủ lạnh 6 cánh của Panasonic, có thể giúp giảm dư lượng thuốc trừ sâu trong rau củ quả và tiêu diệt vi khuẩn nấm mốc cũng như khử mùi. Vì thế, thực phẩm có thể được giữ được dưỡng chất và an toàn hơn cho sức khỏe của gia đình.

HONG-DIEM-4-1904-1612861801.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=8LsBWxT5wb59ttdaw0gdMA

Với sự trợ giúp của tủ lạnh Panansonic, Hồng Diễn có thể bảo quản thức ăn trong nhiều ngày.

Ngoài bảo quản, Diễm rất khắt khe khi lựa chọn các thiết bị nấu ăn để có bữa ăn dinh dưỡng. Diễm vừa sắm đủ bộ máy ép nước, lò hấp nướng, nồi nấu chậm... để chế biến cho các con món ngon đủ dưỡng chất. Nhờ sự trợ giúp của thiết bị công nghệ, Diễm yên tâm để vừa có thể hoàn thành vai trò của người phụ nữ của gia đình, vừa cống hiến cho nghệ thuật.

Ngọc An (ảnh: Panasonic)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022