Trong nhiều năm qua, Fe Credit không ngừng triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ học sinh nghèo tiếp tục ước mơ đến trường. Cụ thể, Fe Credit đã trao 122 suất học bổng với tổng giá trị 300 triệu đồng cho học sinh tại 3 địa phương Trà Vinh, Đồng Nai, Tiền Giang. Phần quà thiết thực: dụng cụ học tập, cặp sách, áo mưa... do tập thể nhân viên đóng góp, đúng với tâm niệm trẻ em là tương lai đất nước, giúp đỡ, mở ra cơ hội tương lai cho con em người dân khó khăn.

fe-credit-thap-sang-uoc-mo-toi-truong-cua-tre-ngheo-hieu-hoc-1611671745.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=-QhGIqyaX1ITHUd8v1XVhA
Fe Credit thắp sáng ước mơ tới trường của trẻ nghèo hiếu học

Cuối năm 2019, FE Credit viết tiếp hành trình thực hiện hóa triệu ước mơ đi học của các em học sinh tại tỉnh Trà Vinh.

Bên cạnh đó, Fe Credit cũng quan tâm đến đời sống của người lao động trên khắp cả nước. Vào đầu tháng 2/2021, Fe Credit sẽ bắt đầu khởi hành các chuyến xe đưa bà con về quê trong chương trình "Chuyến xe nghĩa tình" lần thứ 5. Với gần 1.000 vé xe miễn phí đã phát cho bà con quê miền Trung, nhằm giúp họ có điều kiện về quê đoàn tụ cùng gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán. Thương hiệu luôn xem đây là cách thiết thực nhất để tri ân cộng đồng.

image001-8810-1611672017.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=KuHP69OafGqJn9KUtDM7Qw

Fe Credit trao học bổng cho học sinh nghèo, thực hiện các dự án xã hội thể hiện tinh thần "lá lành đùm lá rách" của dân tộc. Ảnh: Fe Credit.

Bên cạnh hoạt động xã hội, Fe Credit cũng mang đến nhiều hơn những cơ hội và hành trang thông qua những sản phẩm tài chính của mình. Đó là những gói vay được dùng cho những mục đích của yêu thương và hy vọng. Trong cuộc sống, cha mẹ nào cũng kỳ vọng con mình sẽ có một tương lai tươi sáng. Dù lao động vất vả nhưng với tất cả niềm hy vọng cha mẹ mong muốn mang đến cho con một cuộc sống tiện nghi, đủ đầy, có điều kiện tốt phát triển bản thân. Dù cuộc sống có gặp trở ngại về tài chính, phụ huynh luôn tìm cách vượt qua để dẫn dắt con tiếp bước tương lai.

Là trụ cột trong gia đình nên anh Vĩnh, ngụ tại Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang luôn "một nắng hai sương" lo toan tất cả chi tiêu trong nhà. Vốn làm nông dân, thu nhập chủ yếu có được sau mỗi đợt thu hoạch cây trồng nên cuộc sống gia đình vất vả. Trước đây, nhà không có xe, mỗi lần người nhà có công việc ở xa đều phải đón xe ôm. Con gái đi học mỗi ngày cũng nhờ anh xe ôm đưa đón.

Con lớn, việc học ở trường, lớp phụ đạo nhiều hơn, anh quyết định bàn với vợ sắm một chiếc xe máy mới để có phương tiện đi lại, đưa đón bé cũng thuận lợi. Người thân giới thiệu, anh tìm đến dịch vụ vay trả góp Fe Credit hỗ trợ. Sau khi nhận tư vấn, thấy lãi suất hợp lý nên anh quyết định làm hồ sơ vay ngay.

image002-4286-1611672018.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=FZ7JSCs_xeK_ql9mVgNMBg

Cha mẹ luôn cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất cho việc học của con. Ảnh minh họa. Nguồn: Shutterstock.

Giống gia đình anh Vĩnh, anh San ngụ tại huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương làm lao động chân tay nên thu nhập bấp bênh, nhưng cả hai vợ chồng luôn cố gắng tạo mọi điều kiện tốt để con học hành. Trước đây gia đình anh có dành dụm mua cho con gái chiếc xe đạp điện để đi học. Thế nhưng do năm sau thi đại học, ngoài việc học trên trường, con gái anh phải ôn thi ở nhiều nơi khác nhau.

Nhận thấy con học hành căng thẳng mà di chuyển lại khó khăn bởi xe đạp điện cũng có những bất tiện nhất định, anh chị quyết định tìm đến sự hỗ trợ của Fe Credit để sắm một chiếc xe máy 50cc, giúp con có nhiều thời gian học tập, nghỉ ngơi.

Dù điều kiện sống không quá khá giả nhưng gia đình anh Vinh và anh San đều không ngại tìm kiếm giải pháp tài chính để con có điều kiện, môi trường học tập tốt.

Lê Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022