Samsung đã tận dụng những ưu điểm từ thế hệ tiền nhiệm Galaxy J7 để tạo đà cho Galaxy J8. Smartphone này được kỳ vọng tiếp nối thành công của Galaxy J7 do thừa hưởng những tính năng mạnh mẽ từ phân khúc cao cấp.

Phân khúc tầm trung 'tiếp lửa' cho Galaxy J8

Phân khúc trung cấp nhận sự chú ý của người dùng smartphone trẻ từ một năm nay qua những thói quen sinh hoạt hàng ngày như: xem phim, nghe nhạc, chơi game, lướt web, nhắn tin, gọi điện thoại…

2046632984-w680-6832-1532514796.png

Chiếc smartphone tầm trung là sự lựa chọn phù hợp giúp người trẻ thực hiện nhiều tác vụ hàng ngày.

Theo báo cáo “Hành vi người dùng điện thoại thông minh” năm 2017 của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam, tỷ lệ người dùng smartphone so với người dùng điện thoại phổ thông (feature phone) trong năm 2017 là 84%; tăng 6% so với năm 2016 (tỷ lệ 78%). Vì thế, ngày nay, việc sở hữu một chiếc smartphone không còn là điều xa lạ với người dùng trẻ.

Mặc khác, nhu cầu về một chiếc điện thoại đủ mạnh, chụp hình sắc nét, thiết kế thời thượng… như là cách để thể hiện cá tính của người dùng trẻ. Tuy nhiên, không phải bạn trẻ nào cũng có tài chính tốt để sắm một chiếc smartphone cao cấp. Vì vậy, một chiếc smartphone tầm trung với đầy đủ tính năng sẽ là sự lựa chọn phù hợp với nhóm người dùng trẻ.

1784318038-w680-9704-1532514796.png

Galaxy J8 đầy đủ tính năng phù hợp với nhóm người dùng trẻ.

Từ nhu cầu của người dùng trẻ khiến các hãng smartphone ngày càng tập trung hơn vào phân khúc tầm trung. Kết quả là sự xuất hiện của các smartphone trung cấp ngày càng đa dạng về mẫu mã và tính năng cùng giá hấp dẫn. Như mới đây, Samsung vừa ra mắt chiếc điện thoại tầm trung Galaxy J8. Sản phẩm thể hiện triết lý luôn đổi mới của Samsung "sẵn sàng chăm chút cho 'đứa con' của mình chứ không chỉ đơn thuần là việc nâng cấp một vài tính năng và tung ra thị trường".

Những tính năng nổi bật của sản phẩm

Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép xoá phông với độ phân giải 16 megapixel khẩu độ f/1.7 và 5 megapixel khẩu độ f/1.9, cho chất lượng ảnh cao, chủ thể hình ảnh nổi bật trong điều kiện ánh sáng ban ngày hoặc đêm tối.

J8-hinh3-1297-1532514797.jpg

Người dùng sẽ ấn tượng với khả năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp trên một chiếc smartphone tầm trung.

Giao diện camera còn hiện đại với cách sử dụng chỉ với các thao tác vuốt. Sản phẩm còn gây ấn tượng với người dùng trẻ nhờ giá cả phù hợp, chỉ hơn 7 triệu đồng, gồm 3 màu thời trang: tím sapphire, đen titan, vàng thạch anh.

Tính năng bảo mật như cảm biến vân tay và nhận diện khuôn mặt cũng là một trong những nâng cấp giá trị từ dòng máy cao cấp của Galaxy J8. Người dùng có thể an tâm vào việc dữ liệu sẽ được giữ một cách an toàn bởi các “bức tường” bảo mật.

Không chỉ phần cứng, sản phẩm còn sở hữu những tính năng phần mềm nổi trội như App Pair từ Galaxy Note8, hay quà tặng Galaxy - một ứng dụng giúp Samsung khác biệt, giúp người dùng trẻ có thể đổi lấy vé xem phim hay tận hưởng các dịch vụ ăn uống giá ưu đãi.

Với những tính năng trên, chiếc smartphone Galaxy S8 của Samsung sẽ mang đến giới trẻ nhiều trải nghiệm vừa đủ tạo sự khác biệt giữa đám đông, lại có thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng giá.

Kỳ Hân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022