Trong những năm gần đây, người dùng đã quá quen thuộc với phong cách thiết kế của các mẫu Smart TV với viền mỏng, chân chữ V. Nhìn chung, những nét đặc trưng này khiến cho các sản phẩm nhanh chóng trở nên khá nhàm chán và khó có thể phân biệt giữa các thương hiệu. Do đó, các tín đồ đam mê công nghệ đang khao khát sở hữu một sản phẩm khác biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân.

dantri-1-1659685121053.jpgTV The Serif sở hữu công nghệ màn hình siêu nét, thiết kế siêu lạ mắt.

Nắm bắt được nhu cầu này, dòng TV The Serif của Samsung đã nhanh chóng thỏa mãn tất cả các tiêu chí: vừa tích hợp công nghệ hiện đại, vừa giúp cách mạng hóa phong cách cá nhân trên từng sản phẩm.

Cá nhân hóa cho từng phong cách

Bên cạnh những tính năng hiện đại nhất, những người dùng công nghệ nói chung và những gia chủ có gu luôn mong muốn thể hiện được phong cách, cá tính của mình thông qua từng sản phẩm nội thất.

dantri-2-1659685120971.jpgThiết kế hình chữ I với phần viền mở rộng, tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Để dễ dàng đáp ứng được đa phong cách - đa thẩm mỹ cho mọi gia đình, sản phẩm TV có 3 màu trendy, dễ dàng kết hợp để đem lại phong cách đương đại, mang đậm tính cá nhân cho gia chủ.

Đầu tiên là màu Hồng Sáng tạo, phù hợp cho những chủ nhà thích phong cách nhẹ nhàng, trang nhã. Tiếp đó, phiên bản màu Xanh Thời thượng sẽ dễ dàng giúp người dùng thể hiện lối sống mạnh mẽ, thời trang và trẻ trung. Trong khi đó, phiên bản màu thứ ba - Trắng tinh tế sẽ giúp mọi chủ nhân thể hiện được phong thái lịch lãm, tinh tế ngay trong căn phòng riêng tư này.

dantri-3-1659685121005.jpgFan siêu anh hùng còn được tặng kèm mô hình cực xịn khi mua TV The Serif ngay trong tháng 8 này.

TV The Serif được đánh giá là một tác phẩm công nghệ phá cách, khác biệt với thiết kế viền đặc biệt, có thể để các mô hình trang trí lên TV. Từ đó, cá nhân hóa đam mê, tính cách của chủ nhân. Với dòng sản phẩm này, các fan hâm mộ Series phim "bom tấn" Marvel và Disney có thể tùy ý trang trí TV cùng các mô hình được tặng kèm khi mua sản phẩm, nhanh chóng "hô biến" phòng khách/ phòng ngủ/ phòng làm việc trở thành vũ trụ nhỏ của riêng mình.

dantri-4-1659685120956.jpgGia chủ có thể tùy ý trang trí TV với các mô hình theo sở thích.

Và để thiết kế mặc định dễ dàng kết hợp hài hòa với bài trí căn phòng, TV The Serif còn được tích hợp chế độ Ambient Mode+ siêu thông minh với 20 nội dung được thiết kế bởi anh em nhà Bouroullec. Khi tắt, Magic Screen cho phép người dùng biến đổi màn hình TV cho phù hợp với nền xung quanh và thông tin hữu ích như thời tiết, ngày và giờ. Từ đó, tạo nên trải nghiệm đồng nhất và ấn tượng nhất cho bất cứ phong cách nội thất nào.

Công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất của Samsung

Là thương hiệu đi đầu về công nghệ màn hình, TV The Serif của hãng được tích hợp công nghệ QLED mới nhất và hiện đại nhất. Công nghệ này mang đến cho người xem những hình ảnh cực sống động, chân thực, rõ nét. Dù là những trận cầu lửa cuồng nhiệt hay những bộ phim giải trí, MV ca nhạc sôi động,... thiết bị vẫn dễ dàng mang đến những màn trình diễn ấn tượng nhất.

dantri-5-1659685121046.jpgSản phẩm trang bị công nghệ màn hình QLED - đem tới trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời.

Không chỉ mang đến trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao, sản phẩm còn trang bị công nghệ màn hình chống phản chiếu ánh sáng (Matte Display), giúp bảo vệ mắt người dùng khi theo dõi các chương trình giải trí trong thời gian dài. Đây là một trong những tính năng được các chuyên gia đánh giá cao trên TV The Serif.

Tựu trung lại, sự kết hợp giữa công nghệ và thiết kế đột phá của máy có thể dễ dàng chạm tới từng nấc thang cảm xúc và truyền cảm hứng tới cho người dùng.

Smart TV hiện đại của Samsung nhanh chóng phá bỏ phong cách thiết kế truyền thống, mang lại cho người dùng một sản phẩm thỏa mãn cả vẻ đẹp đương đại lẫn tính năng cao cấp, an toàn cho mắt. The Serif chính là dòng Smart TV tiên phong cho sự đổi mới, phá cách này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022