Theo The Elec, đối tác BOE của Apple sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm cung cấp màn hình OLED sử dụng cho iPhone SE thế hệ tiếp theo (tạm gọi là iPhone SE 4). Ước tính, nhà sản xuất này sẽ cung cấp khoảng 20 triệu tấm nền màn hình cho Apple trong năm tới.

iphone-se-4-1678156781032.jpg

Bản dựng iPhone SE 4 (Ảnh: MacRumors).

"Thay vì áp dụng các linh kiện phần cứng mới hơn, iPhone SE 4 dự kiến sẽ sử dụng lại những tấm nền màn hình OLED từ thế hệ iPhone 13 và iPhone 14", báo cáo này tiết lộ.

Trên thực tế, việc Apple tiếp tục sử dụng các linh kiện phần cứng đời trước để chế tạo dòng sản phẩm iPhone SE không phải là điều gì mới. Đây là giải pháp tối ưu để hãng có thể cắt giảm chi phí sản xuất thiết bị.

Nhiều nguồn tin rò rỉ trước đây khẳng định rằng màn hình này cũng sẽ được tăng kích thước lên thành 6,1 inch, thay vì 4,7 inch như các thế hệ tiền nhiệm. Bên cạnh đó, iPhone SE 4 sẽ có kiểu dáng giống iPhone XR.

Theo MacRumors, iPhone SE 4 sẽ được trang bị modem 5G do chính Apple tự phát triển, với kết nối giới hạn ở các dải băng tần dưới 6 GHz. Dự kiến, mẫu máy này sẽ được giới thiệu vào nửa đầu năm 2024.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022