Xuất hiện trong talkshow She-Level do MC Liêu Hà Trinh làm host, người mẫu Minh Tú khiến khán giả trầm trồ vì cuộc sống viên mãn bên ông xã người Đức.

Mỗi cột mốc đều có ý nghĩa đặc biệt với cô, giúp cô kiên định hơn, đam mê hơn với công việc. Minh Tú cũng cho biết cô mong muốn để lại nhiều di sản trong sự nghiệp của mình, và may mắn vì đến giờ vẫn tìm được niềm vui trong công việc. Dù mệt mỏi nhưng chỉ cần đến chỗ làm, cô như được tiếp thêm sinh khí, có thể nói chuyện, làm việc, chia sẻ đến 2h sáng cũng không hề mệt mỏi.

phat0026-1333-1727506153412-17275061541882115601349.jpg

Liêu Hà Trinh và Minh Tú

"Thời gian gần đây tôi ít xuất hiện hơn vì thấy 6 tháng đầu năm mình chiếm sóng quá nhiều rồi. Tôi muốn lắng lại để tự nhìn nhận bản thân, xem mình đã làm được gì, cái gì tốt nên phát huy, cái gì chưa tốt cần cải thiện, mục tiêu mới của mình là gì, từ đó phân bố năng lượng cho phù hợp. Ví dụ thời gian này, mục tiêu của tôi là muốn có em bé, nên tôi sẽ tập trung cho sức khỏe của mình, cải thiện các thói quan quen sinh hoạt, vun vén cho gia đình. Tôi sẽ sắp xếp thời gian làm việc cho phù hợp và sẽ cố gắng xây dựng thương hiệu của mình nhiều hơn", Minh Tú trải lòng.

Trước đó, Minh Tú từng nhận nhiều gạch đá vì đoạn clip chỉ trích ekip của chính cô. Nhiều khán giả cho rằng cô có cái tôi quá cao, không biết tôn trọng người khác.

Minh Tú cho biết, những năm qua, quan niệm về cuộc sống có nhiều thay đổi. Nếu như trước đây, cái đẹp với cô là vẻ đẹp bề ngoài, là vật chất, túi hiệu, quần áo thời trang, thì giờ đây, Minh Tú nhận thấy cái đẹp nằm ở tri thức, tư duy, nhân sinh quan, nằm ở tình yêu thương và hy sinh cho người khác.

phat9876-1333-1727506155114-1727506155352735059970.jpg

Minh Tú kể, trước khi tổ chức đám cưới, cô đã có một thời gian khủng hoảng, khi gặp vấn đề sức khỏe và cú shock mất ba. Cô may mắn vượt qua được vì có gia đình, chồng, bạn bè, đồng nghiệp luôn ở bên quan tâm, chăm sóc. Cô cho biết bản thân là người tốt bụng nhưng nóng tính, không kiềm chế được cảm xúc. Những năm gần đây, cô luôn cố gắng sửa đổi tật xấu này để những người bên cạnh mình không bị tổn thương.

Minh Tú cũng bày tỏ, kể từ sau khi lấy chồng, thứ tự ưu tiên của cô cho các mối quan hệ có sự thay đổi. Trước đây, cô đặt gia đình lớn, cha mẹ và anh chị lên trên hết, rồi đến bản thân và công việc. Sau đó mới đến bạn bè và đồng nghiệp, người yêu xếp cuối cùng. Nhưng giờ đây, gia đình nhỏ đứng đầu trong các thứ tự ưu tiên của Minh Tú. Sau đó mới đến bản thân, gia đình, bạn bè và công việc.

“Trước đây với tôi gia đình là số một. Khi ấy tôi còn độc thân nên gia đình là cha mẹ. Nhưng trong ngày cưới, mẹ có bảo tôi rằng, sau khi kết hôn thì chồng là gia đình của mình, là người đi với mình đến cuối đời. Cha mẹ già rồi sẽ ra đi, con cái lớn rồi ở riêng, chỉ có người bạn đời là theo ta đến cuối hành trình – nếu có may mắn ấy. Nên bây giờ, gia đình nhỏ và bạn đời là ưu tiên số 1 của tôi”, Minh Tú chia sẻ.

phat0074-1333-1727506156003-17275061561751365277401.jpg

Cô cho biết bản thân đang cố gắng hết sức để vun vén cho gia đình nhỏ. Cô mong muốn có thêm thành viên mới nên dành 80% thời gian chăm chút cho gia đình nhỏ. Cô yêu chồng, biết ơn anh vì đã cùng cô xây dựng một mái ấm chung. Anh cũng là người có sức mạnh khiến cô thay đổi hoàn toàn sau khi cưới.

“Anh Chris (chồng của Minh Tú) là người không bao giờ hứa trước, anh chỉ làm thôi. Anh là người suy nghĩ đơn giản, tìm được những niềm vui bình dị và không mưu cầu nhiều, luôn thấy hiểu và ủng hộ vợ. Anh nói rằng anh hạnh phúc khi tôi hạnh phúc. Nhờ anh mà cuộc sống làm vợ với tôi đơn giản hơn rất nhiều, tôi được tự do làm những điều mình thích. Tôi thích tự tay nấu cơm cho anh ăn, tôi đi học cắm hoa vì anh thích ngắm hoa – tôi tự nguyện làm những điều đó vì thấy hạnh phúc khi được chăm sóc người đàn ông của mình, chứ anh không hề đòi hỏi hay ép buộc. Tôi may mắn khi chọn được một người như vậy để đồng hành trong cuộc đời”, Minh Tú tâm sự.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022