Vòng sơ tuyển người mẫu của chương trình Tìm kiếm Người mẫu Việt Nam mùa thứ bảy bắt đầu từ hôm 24/5 tại Hà Nội. Đúng với tiêu chí Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn, Thanh Hằng thông báo phần thi đầu tiên là catwalk với trang phục áo tắm thay vì trang phục truyền thống như mọi khi khiến thí sinh hoang mang.

Ly-Qui-Khanh-lay-Thanh-Hang-0-9538-14641

Một trong những điều gây chú ý ở ngày đầu là phần catwalk của một thí sinh. Trong khi host Thanh Hằng vẫn lưỡng lự thì giám khảo Lý Quí Khánh bất ngờ quỳ xuống, năn nỉ cô lựa chọn thí sinh này vào phần tiếp theo. Hành động của nhà thiết kế khiến khán phòng xôn xao.

Nhiều màn cãi nhau của giám khảo do bất đồng ý kiến về hình thể người mẫu cũng nổ ra trong phần thi catwalk.

Nguyễn Xuân Huỳnh là một trong những thí sinh nam khiến bộ tứ tranh luận. Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ không vừa lòng với hình thể của chàng trai này, nhưng Lý Quí Khánh lại đứng trên lập trường của một nhà thiết kế và cho rằng hình thể của anh phù hợp. Cuối cùng, thí sinh phải thể hiện biểu cảm khuôn mặt và tạo dáng với nhiều thể loại nhạc khác nhau để thuyết phục giám khảo và giành quyền đi tiếp.

Nguyen-Xuan-Huynh-1-3917-1464143404.jpg

Nguyễn Xuân Huỳnh là thí sinh khiến ban giám khảo cân nhắc lâu nhất.

Huấn luyện viên thể hình Tạ Tuấn Anh với thân hình sáu múi khiến Samuel Hoàng và Lý Quí Khánh bất đồng. Trong khi Quí Khánh cho rằng thân hình chàng trai đạt chuẩn thì Samuel Hoàng khẳng định việc tập gym quá đà khiến đôi vai hơi to. Hà Đỗ nêu quan điểm Tuấn Anh có một gương mặt sáng, phù hợp cho các bức hình high-fashion và thân hình để làm người mẫu quảng cáo. Sau cuộc khẩu chiến giữa giám khảo, thí sinh nhận được tấm vé vào vòng trong.

Phan Thị Nga sau khi bị từ chối đã kiên quyết thể hiện lòng đam mê. Lần thứ hai tham gia chương trình nhưng theo lời giám khảo Samuel Hoàng, cô không có thần thái chuẩn khi sải bước catwalk. Khi nhà thiết kế Lý Quí Khánh góp ý chính lớp trang điểm đậm khiến cô mất điểm, thí sinh lập tức dùng tay chùi sạch phấn. Sau đó, cô xin cơ hội catwalk thêm một lần nữa. Hành động này của Phan Thị Nga được giám khảo công nhận và đồng ý cho cô đi tiếp.

Phan-Thi-Nga-1-8985-1464143404.jpg

Phan Thị Nga chùi lớp make-up và được Lý Quí Khánh ôm khích lệ.

Ngoài thể hiện khả năng catwalk, nhiều thí sinh còn khoe tài lẻ. Một trong số đó là Nguyễn Tiến Thành sinh năm 1992 với chiều cao 1,75 m đến từ Hòa Bình. Anh khiến không khí buổi casting trở nên sôi động khi thể hiện những điệu nhảy điêu luyện cuối đường catwalk. Sự sáng tạo và tự tin này khiến giám khảo thích thú và anh nhận được bốn cái gật đầu từ bộ tứ quyền lực.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022