Được mệnh danh là "người phụ nữ quan hệ tình dục nhiều nhất Australia", Annie Knight không ngại khi tuyên bố sẽ tiếp tục phá kỷ lục của bản thân trong năm nay, mục tiêu quan hệ với 600 người.

Trong một cuộc phỏng vấn với Love Don't Judge, cô gái 26 tuổi cho biết đã báo tin cho mẹ, bà Karyn và nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ mẹ. Bà Karyn cho rằng con gái đang cố gắng bảo vệ nữ quyền, chứng minh với thế giới rằng một người phụ nữ có thể làm những gì cô ấy muốn bất chấp những chuẩn mực mà xã hội đặt ra.

1-6129-1718771593.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=6dVt5ACuTJtF90ixlLeUYw

Annie Knight tin rằng việc ngủ với nhiều người là cách để cô bảo vệ nữ quyền.

Annie cho biết sau khi tiết lộ ngủ cùng 300 người vào năm 2023, cô vấp phải nhiều phản ứng trái chiều. Đa phần mọi người cho rằng cô mắc chứng cuồng dâm, mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục và đánh giá về nhân phẩm cô. Người đẹp tóc vàng cho biết cô có tài khoản OnlyFans và thường xuyên được kiểm tra xem có bất kỳ bệnh tình dục nào không. "Tôi rất an toàn vì lý do công việc, tôi buộc phải như vậy. Bạn chỉ có thể quay phim khi cơ thể sạch sẽ, vì thế tôi được kiểm tra sức khỏe tình dục hai tuần một lần và thực hiện các biện pháp bảo vệ đầy đủ", Annie nói.

Bên cạnh đó, Annie tin rằng cô không chỉ ngủ với nhiều người để giải quyết nhu cầu sinh lý mà nó còn là tuyên ngôn về bình đẳng giới. Cô gái Australia cho biết đàn ông và phụ nữ phải tuân theo những chuẩn mực khác nhau khi đề cập đến hành vi tình dục. "Sự khác biệt giữa một người đàn ông và một người phụ nữ khi họ ngủ với 5 người mỗi ngày là gì? Khi đàn ông làm điều đó, họ được ca tụng, mọi người gọi anh ta là huyền thoại, còn khi một người phụ nữ làm điều đó thì họ bị chế giễu. Điều đó thật không công bằng", Annie nói.

Người đẹp lưỡng tính (quan hệ với cả nam và nữ) cho biết ban đầu đặt mục tiêu ngủ với 365 người trong năm 2024 nhưng cô đã vượt quá con số đó vào tháng 6. Giờ đây, cô quyết định tăng số lượng quan hệ tình dục lên 600 với công dân ở nhiều quốc gia.

Phạm Linh (Nguồn: New York Post)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022