Mujahid, sống ở làng Sanjak, bang Uttar Pradesh, khai với chính quyền rằng anh bị một người đàn ông tên Omprakash lừa đến Đại học Y Begrajpur ở Mansoorpur để thực hiện phẫu thuật chuyển giới. Omrakash làm cho Mujahid tin rằng anh bị một căn bệnh nghiêm trọng và phải đến Mansoorpur điều trị. Tuy nhiên, ngay sau khi đến bệnh viện, chàng trai 20 tuổi bị một nhóm bác sĩ thông đồng với Omprakash gây mê và tiến hành ca phẫu thuật chuyển giới cho anh này mà không có sự đồng ý của chính chủ.

chuyen-gioi-2-8843-1719366571.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=THdk6vripZfJUu1EvwtSHw

Mujahid, 20 tuổi, trên giường bệnh sau ca phẫu thuật chuyển giới. Ảnh: YouTube

Khi tỉnh lại hôm sau, Mujahid được thông báo không còn là đàn ông nữa, mà là phụ nữ. "Anh ta đưa tôi đến đây và tôi bị phẫu thuật. Khi tỉnh lại, tôi được cho biết rằng mình đã biến từ một chàng trai thành một cô gái. Omprakash nói với tôi rằng bây giờ tôi đã là một phụ nữ rồi. Anh ta sẽ đưa tôi đến Lucknow để cưới tôi. Anh ta đe dọa sẽ giết cha tôi nếu tôi chống cự", Mujahid khóc nức nở khi kể lại sự việc với tờ NDTV.

Chàng trai 20 tuổi cũng cho biết Omprakash từng liên tục quấy rối, phá bĩnh mình suốt hai năm qua nhằm chiếm đất đai của gia đình Mujahid. Nạn nhân cho rằng Omprakash muốn kết hôn với anh cũng chỉ để có thể lấy được mảnh đất mà hắn luôn thèm muốn một cách hợp pháp. Mujahid cũng tin rằng các bác sĩ tại Đại học Y Begrajpur là đồng phạm với Omprakash. Tuy nhiên, các nhân viên ở đó khẳng định Mujahid tự nguyện chuyển giới.

"Anh ta bảo 'Tôi đã thay đổi cậu từ đàn ông thành phụ nữ rồi. Giờ cậu phải sống với tôi. Tôi đã chuẩn bị một luật sư và thủ tục kết hôn. Sau đó, tôi sẽ hạ thủ với cha cậu và đất đai của cậu sẽ được chuyển thành tên của tôi. Tôi sẽ bán nó, đến Lucknow sống'", Mujahid kể lại những lời Omprakash nói với mình.

chang-trai-to-bi-mot-nguoi-dan-ong-lua-phau-thuat-chuyen-gio-1719365484.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Nzy-_pYfvkReb2kSSjfVfg
Chàng trai tố bị một người đàn ông lừa phẫu thuật chuyển giới để

Mujahid tố cáo Omprakash lừa mình chuyển giới để kết hôn, chiếm đoạt tài sản. Video: YouTube

Dựa trên tố cáo của Mujahid, cảnh sát mở một cuộc tra và bắt giữ Omprakash. Tuy nhiên, anh này phủ nhận mọi chuyện Mujahid nói. Vụ việc hiện trở thành chủ đề bàn tán trên khắp Ấn Độ. Nhiều người bán tín bán nghi câu chuyện của Mujahid và cho rằng còn nhiều điểm mâu thuẫn cần làm rõ, chẳng hạn như lý do tại sao Mujahid lại đồng ý đến bệnh viện với một người mà anh này tuyên bố đã quấy rối mình trong nhiều năm.

Tùng Anh (Theo ODD)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022