Vào năm 2011, trận động đất mạnh thứ 4 trong lịch sử với 9,3 độ richter Tōhoku xảy ra đã gây ra thiệt hại lớn cho người dân Nhật Bản. Chính vì thế, nhóm từ thiện Pokémon With You đang gây quỹ để giúp các nạn nhân của trận động đất theo một cách rất đáng yêu.

Họ sử dụng và trang trí các đoàn tàu theo chủ đề của các nhân vật trong truyện tranh nổi tiếng Pokemon. 

pokemon1.jpg

Chương trình được thực hiện bởi tổ chức từ thiện  Pokémon With You  và tổ chức Nintendo  Gamefreak từ năm 2012 và đã gây được một số tiền không nhỏ dành cho các nạn nhân của trận động đất.

pokemon3.jpg

Bên ngoài và nội thất tàu của "Pokémon With You" đều được được trang trí bằng các nhân vật trong Pokemon, từ sàn đến trần, bên trong và bên ngoài.

pokemon2.jpg

Chuyến tàu đi từ đường Ofunato tới ga Kesennuma ở tỉnh Miyagi, nơi bị thiệt hại nặng nề nhất từ ​​trận động đất. Vào mùa hè này, đoàn tàu sẽ được sửa chữa lại và sẽ trở lại hoàn toàn theo chủ đề của Pikachu!

pokemon-4.jpg

Các phòng nghỉ theo chủ đề của Pikachu, các phòng chơi game theo chủ đề Pokémon cùng các loại đồ chơi của Pikachu. Tất cả con tàu tràn ngập những chú Pikachu đáng yêu cùng với vẻ ngoài vui vẻ của mình hy vọng sẽ đem lại sự lạc quan cho các khách hàng đi tàu, cũng như giúp cung cấp một số sự trợ giúp cho các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề của Nhật Bản.

Theo: jreast & rocketnews24

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022