Từ xưa đến nay, mèo chỉ được biết đến với khả năng bắt chuột cừ khôi. Tuy nhiên, một chú mèo Trung Quốc đã phá vỡ quan niệm đó khi chứng minh được rằng mình còn biểu diễn được xiếc giống con người nữa. Chú mèo này có khả năng giữ thăng bằng một chồng 9 viên xúc xắc không bị đổ, thậm chí cả một tòa tháp được xây bằng bài tú lơ khơ rất phức tạp. 

Clip ghi lại toàn bộ màn biểu diễn xiếc đặc biệt của chú mèo.

12-1493725838125.gif

Chú mèo có khả năng xòe bài và giữ thăng bằng điêu luyện.

Theo clip ghi lại màn trình diễn đặc biệt này, chú mèo đã dựa vào góc tường để chủ nhân xếp từng con xúc xắc lên chân trái của mình mà không một chút than phiền. Đồng thời, chú mèo này còn xòe được 13 con bài trong bộ tú lơ khơ đều tăm tắp bằng chân phải.

Tuy nhiên, màn trình diễn tuyệt vời nhất của chú lại là giữ thăng bằng một kim tự tháp được xây bằng tú lơ khơ mà không bị chệch một con nào. Đoạn clip ngắn ghi lại khả năng có một không hai của chú mèo tài năng này đã nhận được sự quan tâm và chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. 

Nhiều người cho rằng người chủ của chú đã dán băng keo vào giữ các viên xúc xắc hoặc các lá bài để chúng đứng yên. Dù sao việc giữ một chú mèo ngồi im để giữ được các viên xúc xắc không bị đổ cũng là kỳ tích rồi.

untitled-1493726260777.png

Màn trình diễn đặc biệt nhất của chú là giữ thăng bằng kim tự tháp được xây bằng tú lơ khơ.

(Nguồn: D.M)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022