chong-qua-doi-cu-ba-83-tuoi-tro-thanh-ngoi-sao-phim-khieu-damdocx-1579389049347.jpegBà Ogasawara cũng không ngờ rằng mình sẽ trở thành diễn viên phim nóng

Theo báo China Press, cụ bà Ogasawara Yuko là một người lớn lên dưới nền giáo dục nghiêm khắc. Ban đầu, bà đã nghĩ rằng cuộc sống của mình cũng sẽ đơn giản như mẹ, trở thành một người phụ nữ nội trợ của gia đình trong khi chồng làm việc tại văn phòng.

Quả thật, bà Ogasawara đã kết hôn với một người đàn ông và có 2 con trai, 1 con gái. Thế nhưng cuộc sống đơn giản của bà đã xoay vần khi vào một ngày định mệnh, người chồng bỗng qua đời vì bệnh suy gan ở tuổi 59. Sự ra đi đột ngột của chồng khiến cụ bà đau đớn và yếu đuối trong suốt một khoảng thời gian.

Hai năm sau đó, dưới sự động viên của gia đình, bà Ogasawara mới quyết định vực dậy bản thân và mở một nhà hàng. Đến một ngày nọ, tại nhà hàng của mình, bà Ogasawara bỗng gặp một người phụ nữ hỏi bà có muốn đóng vai chính trong các bộ phim người lớn hay không.

Lúc đầu, bà Ogasawara từ chối lời đề nghị, nhưng sau đó, bà dần bị thuyết phục và đi theo người phụ nữ nọ đến địa điểm quay phim khiêu dâm.

chong-qua-doi-cu-ba-83-tuoi-tro-thanh-ngoi-sao-phim-khieu-damdocx-1579389049410.jpeg

Chồng bà Ogasawara đột ngột qua đời vào năm 59 tuổi

"Nếu tôi trở thành một diễn viên phim khiêu dâm, tôi không muốn đóng với một ông già. Tôi muốn một người đàn ông trẻ tuổi đẹp trai", bà Ogasawara nói ngay khi xem cảnh quay của một cô gái trẻ với một người đàn ông lớn tuổi.

"Nếu bà sẵn lòng, chúng tôi hoàn toàn có thể sắp xếp chuyện đó", nhà sản xuất đáp lời.

Kết quả là bà Ogasawara đã bắt đầu sự nghiệp diễn viên phim khiêu dâm ở tuổi 81 và các diễn viên nam mà bà hợp tác đều đủ trẻ để trở thành cháu nội của bà.

"Đây là lần đầu tiên tôi làm chuyện ấy với một cậu bé không phải là chồng tôi", bà Ogasawara nói.

Cụ bà chia sẻ với các phóng viên rằng hiện tại, cuộc sống của bà vẫn "rất tốt và đầy đủ". Ogasawara cũng nói thêm rằng con trai biết về sự nghiệp đóng phim khiêu dâm của bà và khuyến khích mẹ làm những gì mình thích.

Trà Xanh

Theo NS

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022