Công an quận 8, TP HCM đang tạm giữ Nguyễn Vĩnh Phú (20 tuổi) và Nguyễn Hữu Trường (18 tuổi, cùng ngụ quận 8) để điều tra về hành vi Giết người. Đây là 2 nghi can gây ra cái chết của anh Trần Trung Tuyến (23 tuổi, ngụ quận 8).

Tại cơ quan điều tra, Phú khai nhận chiều 12/10, khi đang ngồi ở nhà nói chuyện với Nguyễn Hữu Trường thì nhận được tin báo nhà của một người bạn ở quận Bình Tân bị đập phá. Những người bạn muốn Phú sang hỗ trợ.

Phú liền lấy con dao dài 30 cm bỏ vào túi nylon cùng Trường chạy xe máy đi. Tuy nhiên, đến nơi thì nhóm người đập phá đã bỏ đi nên cả 2 chở nhau quay về. Trên đường về, bọn chúng vô tình gặp anh Tuyến chạy xe máy trên đường.

nghican.jpg Trường (trái) và Phú đầu thú sau một ngày gây án. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo lời khai, Phú từng có mâu thuẫn trước đó với Tuyến. Khi gặp nam thanh niên 23 tuổi, Phú nghe Tuyến chửi mình nên mới đuổi theo.

Khi đến đường Bến Phú Định, phường 16, quận 8, Trường và Phú bắt kịp Tuyến và chạy song song. Hai bên lời qua tiếng lại trước khi Phú rút dao đâm nạn nhân đến chết.

Sau khi gây án, cả 2 tẩu thoát và vứt con dao. Sợ bị bắt, Phú lấy xe SH chạy xuống Tiền Giang ngay trong đêm, riêng Trường chỉ quẩn quanh ở quận 8.

Sau một ngày gây án, cả 2 đầu thú.

truy-sat.jpg?width=150Tin
9X bị truy sát đến chết ở Sài Gòn chăm ngoan, nuôi cả gia đình nghèo

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022