eforeLead($data); ?-->

Trên trang nhất số ra hôm qua, tờ Sun đăng ảnh HLV 61 tuổi đi cạnh cô gái tóc vàng dưới dòng tiêu đề "Wenger ngoại tình - người tình bí mật của Arsene".

sun-wenger-1289062800.jpgTờ Sun phát hiện và đưa chuyện tình bí mật của Wenger lên mặt báo.

Danh tính người phụ nữ này cũng được Sun công bố. Đó là nữ ca sĩ nhạc rap người Pháp Sonia Tatar, có nghệ danh Donya.

Theo Sun, cuộc tình vụng trộm giữa Wenger với cô ca sĩ 39 tuổi đã kéo dài suốt hai năm qua và vợ của ông, bà Annie Brosterhous, không hề hay biết.

HLV người Pháp được cho là đã bí mật bay từ London về Paris để gặp người tình hôm thứ năm, một ngày sau trận Arsenal thua chủ nhà Shakhtar Donetsk 1-2 ở vòng bảng Champions League.

"Đây là vấn đề nghiêm trọng. Tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào và chỉ muốn giải quyết việc này một cách riêng tư", thông cáo của Wenger nhấn mạnh.

Arsenal cũng ra thông cáo bày tỏ sự ủng hộ với HLV làm việc cho họ từ năm 1996: "Cáo buộc này chỉ là vấn đề cá nhân và chúng tôi đề nghị tất cả hãy tôn trọng quyền riêng tư của Wenger cũng như gia đình ông ấy".

sonia-tatar-1289062800.jpgSonia Tatar. Ảnh: Soccer Portal.

Trước khi có cáo buộc của tờ Sun, đời tư của Wenger rất yên ả. Ông kết hôn với Annie và hai người có một cô con gái sinh năm 1997.

Sonia Tatar không nổi tiếng trong làng nhạc Pháp và nhan sắc của cô cũng chỉ ở mức trung bình. Ca sĩ này từng được biết đến nhờ quan hệ thân thiết với một số cựu tuyển thủ Pháp như Lilian Thuram, Patrick Vieira hay Christian Karembeu.

Phương Minh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022