Theo mẫu áo mới vừa được Man Utd và nhà tài trợ trang phục công bố, loại áo dành cho các nữ CĐV có cổ rộng, hình trái tim và được khoét sâu về giữa ngực, khác hẳn với loại áo dành cho nam được mô tả là "kín cổng, cao tường hơn".

"Có nghiêm túc không vậy? Tại sao chiếc áo cổ tim này lại khoét sâu đến thế so với mẫu áo nam? Một số người trong chúng tôi không thích phơi bày cơ thể mình ra như thế đâu", một CĐV nữ có tài khoản Twitter HelinMUnitedGirl chia sẻ.

replica-7752-1438662619.jpg

Bản áo đấu dành cho fan nữ Man Utd được thiết kế phá cách hơn hẳn so với mẫu áo đấu dành cho các CĐV nam. Ảnh: MEN.

Nhưng quan điểm này không nhận được sự chia sẻ, đồng tình từ số đông. Thay vào đó, rất nhiều ý kiến ủng hộ, thậm chí còn hào hứng với thiết kế được cho là "phá cách, táo bạo" của mẫu áo nữ mới. 

"Tôi vừa mua một chiếc và rất thích nó. Nếu các CĐV nữ không thích mẫu áo dành cho họ, hãy mua lấy một chiếc áo dành cho các CĐV nam mà mặc. Đơn giản thế thôi mà", một fan nữ có tài khoản Facebook là Cat Ball viết trên trang fanpage của tờ Manchester Evening News.

Ý kiến của cô này rất nhanh chóng nhận được tới 200 lượt "thích" cũng vô số bình luận ủng hộ. "Nếu phụ nữ không thích vì nó hở hang quá, hãy mua một chiếc áo đấu của phái nam. Vấn đề ngay lập tức được giải quyết", Gordy Mills viết. "Tôi thích mê mẫu áo nữ này. Nên mừng vì sự khác biệt của chúng ta", Lisa Griffin bình luận.

Trong mục thăm dò của Manchester Evening News, có tới 71% người tham gia nhấn nút "không" trước câu hỏi "Liệu mẫu áo đấu mới dành cho fan nữ Man Utd có khiêu gợi quá không?".

Doanh Doanh

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022