110730TTbecks03.jpg
Becks - ông vua xăm trổ
 
Mới đây nhất, để chào mừng cô bé Harper Seven mới ra đời, Becks lại bổ sung vào bộ sưu tập hình xăm của mình một tác phẩm mới. Mặc dù không có ý định “khoe hàng”, nhưng hình xăm này đã bất ngờ được cánh báo giới chộp được, khi ông bố 4 con tham gia vào một buổi phỏng vấn trên một kênh truyền hình Mỹ.
 
110730TTbecks01.jpg
Becks bất ngờ "lộ hàng"
 
Trong bức ảnh, có thể dễ dàng nhận thấy hình xăm trên cổ Becks được bắt đầu bằng chữ H cách điệu. Đây chính là chữ cái đầu tiên trong tên cô con gái mới chào đời Harper Seven.
 
110730TTbecks02.jpg
Chữ H cách điệu được cho là lấy từ tên của bé Harper Seven

Đây không phải là lần đầu tiên Becks lấy cảm hứng xăm hình từ gia đình thân yêu của mình. Trước đó, “quý ông người Anh” từng xăm tên 3 nhóc Brooklyn, RomeoCruz lên lưng, cùng với một hình xăm tên cô vợ Victoria bằng tiếng Hindi.

Trước đó, nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Becks đã quyết định xăm lên cánh tay trái của mình 10 bông hoa hồng với ý nghĩa, mỗi một bông hồng sẽ tượng trưng cho 1 năm ngày cưới của BecksVic.
 
110730TTbecks05.jpg
Những hình xăm của Becks đều mang nhiều ý nghĩa
 
Theo lời tiền vệ người Anh, tất cả các hình xăm trên cơ thể của anh đều mang một ý nghĩa nhất định. “Những hình xăm trên người tôi đều có một ý nghĩa riêng của nó. Tôi không có ý định tạo ra những hình xăm chẳng đem lại chút ý nghĩa nào với bản thân”, Becks tiết lộ.
 
110730TTbecks04.jpg
Hình xăm chúa Jesus và 3 thiên thần nhỏ, tác phẩm được Becks thực hiện hồi tháng 2 vừa qua

Trước hình xăm bí ẩn này, tác phẩm gần đây nhất của Becks được thực hiện hồi tháng 2 vừa qua, với hình ảnh Chúa Jesus được vây quanh bởi 3 thiên thần nhỏ. Theo lời Becks giải thích, hình ảnh đó tượng trưng cho bản thân anh cùng ba cậu con trai bé nhỏ. Với việc vừa có thêm bé Harper, không biết Becks có định xăm thêm một… nữ thiên thần vào tác phẩm này nữa không nhỉ?

Theo PLXH

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022