27/02/2023 - 05/03/2023

NỮ CA SĨ HÀN QUỐC 'XẤU HỔ' KHI HÁT SEE TÌNH CỦA HOÀNG THÙY LINH

Mới đây, trên trang TikTok của mình, nữ ca sĩ Hàn Quốc là Youha đã đăng tải đoạn clip hát ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh khiến cộng đồng mạng được phen "dậy sóng". Theo đó, Youha đã xuất hiện với diện mạo đơn giản nhưng nhan sắc vẫn rất nổi bật và xinh đẹp, cô nàng khiến fan Việt không khỏi thích thú khi trổ tài hát song ngữ ca khúc See Tình

Những câu hát đầu Youha đã thể hiện bằng tiếng Hàn, thế nhưng từ đoạn điệp khúc "Giây phút em gặp anh là...." thì nữ ca sĩ đã khiến ai cũng thích thú khi hát bằng tiếng Việt rất sõi. Không chỉ hát, Youha còn thực hiện loạt biểu cảm đáng yêu trên nền nhạc See Tình của Hoàng Thùy Linh khiến người hâm mộ không khỏi "si mê". Đặc biệt, cùng với đoạn clip cover của mình Youha còn đính kèm dòng chú thích: "부끄라워" (Tạm dịch: Xấu hổ). 

Có lẽ cô nàng đã khá "xấu hổ" khi thực hiện những biểu cảm đáng yêu như thế khi nghe âm nhạc của See Tình vang lên, và đăng tải lên mạng xã hội, thế nhưng những nét biểu cảm mà Youha thể hiện lại rất chân thật, chiếm được nhiều cảm tình từ người hâm mộ. 

saostar-jsx33b2ju48ryh9q.pngPhải chăng Youha đang cảm thấy xấu hổ khi thực hiện những biểu cảm đáng yêu trên nền nhạc See Tình?

HOÀNG THÙY LINH VƯỚNG TRANH CÃI CÙNG ĐÔNG NHI

Mới đây, màn biểu diễn Cho nhau lối đi riêng của Đông Nhi đã gây tranh cãi trên mạng xã hội sau khi một fanpage với nội dung chuyên về kỹ thuật thanh nhạc đã đăng tải bài viết với nội dung: "Khi bản cover nhưng khiến bản gốc phải e dè...". Được biết, Cho nhau lối đi riếng chính là một sáng tác được Đông Nhi "chắp bút" viết riêng cho người bạn Hoàng Thùy Linh của mình. 

Trong bài viết chỉ ra những phân tích về giọng hát của Đông Nhi trong bản cover này, đa số là khen ngợi về sự ổn định, nội lực trong giọng hát.

saostar-q3lgq1mertba18ka.png

Tuy nhiên, bài đăng đã nhanh chóng gây tranh cãi sau khi nhiều cư dân mạng để lại những bình luận phản bác lại nội dung bài đăng. Cụ thể, nhiều người cho rằng Đông Nhi cover ca khúc này không quá xuất sắc như bài đăng, thậm chí có khán giả còn nhận là "lỗ tai trâu" vì nghe mãi không thấy hay. 

saostar-2k0kdpowc351djuu.png

 

saostar-e84tonmnookgxnqp.pngsaostar-xofutgd8xtmo768p.png

Bên cạnh đó, cũng có khán giả cho rằng Đông Nhi đã thể hiện cảm xúc ca khúc này rất tốt vì là tác giả. Còn việc nghe hay hay không là do cảm nhận của mỗi người, nhưng việc chia sẻ bài đăng so sánh chắc chắn không tránh được những tranh cãi gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh.

saostar-y4zn6hl0xz45345y.jpeg

ĐỨC PHÚC GHI ĐIỂM VỚI HÀNH ĐỘNG TÔN TRỌNG KHÁN GIẢ, GIỐNG HỆT MỸ TÂM

Mới đây, mạng xã hội đã không ngừng xôn xao trước đoạn clip tổng hợp lại các khoảnh khắc biểu diễn của Đức Phúc. Thông qua đoạn video clip này, người hâm mộ cũng đã nhận ra được hành động lịch thiệp của Đức Phúc khi đứng trước khán giả đã khiến không ít người phải vỗ tay khen ngợi nam ca sĩ. 

Theo đó, từ khi đứng trên những sân khấu đầu tiên trong sự nghiệp cho đến khi Đức Phúc đã là một cái tên sáng giá, thu hút lượng lớn người hâm mộ cho mỗi một show diễn thì nam ca sĩ vẫn tuyệt nhiên giữ cho mình 1 thói quen đặc biệt đó chính là chẳng bao giờ quay lưng về phía khán giả. Thay vào đó, Đức Phúc luôn chủ động đi lùi về sau, tránh việc quay lưng đi thẳng vào sân khấu như nhiều người. 

Được biết, không chỉ có Đức Phúc mà ngay cả Mỹ Tâm cũng là cái tên tiên phong của Vpop trong việc đi lùi vào sân khấu, chẳng bao giờ khán giả nhìn thấy nữ ca sĩ "một nước" quay lưng đi vào sân khấu. Đây là thói quen đã được chính Mỹ Tâm tôi luyện trong suốt hơn nhiều năm làm nghề. 

Là 1 học trò nổi bật của Mỹ Tâm, Đức Phúc trước đó cũng đã từng nhiều lần thừa nhận rằng hành động đi lùi vào sân khấu đã được nam ca sĩ học hỏi từ người Thầy của mình. Đây được xem là một hành động tuy nhỏ, nhưng thể hiện được sự tôn trọng khán giả đối với một người nghệ sĩ biểu diễn. 

saostar-6ylhpwyt20ykweyn.jpg

HÀ ANH TUẤN GÂY TRANH CÃI KHI COVER NHẠC HỒ NGỌC HÀ TRONG LIVE CONCERT

Trong đêm live concert vừa qua của mình, Hà Anh Tuấn đã mashup 3 ca khúc là Tháng mấy em nhớ anh, Cả một trời thương nhớ, Hoa nở không màu để tạo nên một liên khúc đầy da diết. Được biết, đây đều là những ca khúc nổi tiếng và đình đám của cả Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà hay Hoài Lâm. 

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu trong ca khúc Cả một trời thương nhớ, Hà Anh Tuấn đã để lộ giọng hát chênh phô ở một vài câu hát. Không những thế, xuyên suốt màn trình diễn ca khúc này, giọng hát của Hà Anh Tuấn đã bị nhận xét là không có lực, những nốt cao không lên nổi phải dùng giọng giả thanh, hay thậm chí những nốt trầm của nam ca sĩ hoàn toàn "tàng hình". 

saostar-s8vo4juwel180wcc.jpg

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, không ít cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận bày tỏ sự thất vọng trước giọng hát không ổn định của Hà Anh Tuấn. Đồng thời, nhiều người cũng tranh cãi dữ dội khi nam ca sĩ đã lạm dụng việc cover ca khúc của các ca sĩ khác quá nhiều trong concert cá nhân của mình. 

saostar-d35vbublhns65qmw.pngsaostar-0mqlw8txzne9tgjk.pngsaostar-gz69b93qlz87b1iv.pngsaostar-fyixckjpr3ai4ci2.png

HOÀNG THÙY LINH 'NẮM TAY' ĐEN VÂU LÀM MÊ MỆT NHÓM NHẢY NỔI TIẾNG HÀN QUỐC

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện nhóm nhảy nổi tiếng Hàn Quốc HNBKZ đã đăng tải một đoạn clip dance cover ca khúc của Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên, thay vì hòa chung cơn sốt "See Tình" thì nhóm nhạc này lại lựa chọn Gieo quẻ (Hoàng Thùy Linh ft Đen Vâu) để trổ tài nhảy múa.

saostar-oponbagucolxjk7z.jpg

Trên nền nhạc đậm chất dân gian Việt Nam, nhóm nhảy này đã thể hiện những động tác không quá cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng "bánh cuốn". Tới hiện tại, đoạn clip đã thu về hàng chục nghìn lượt yêu thích và chia sẻ trên mạng xã hội.

PHẠM THANH THẢO TÁI XUẤT SÂN KHẤU, GÂY MẤT TẬP TRUNG VÌ VÒNG 1 'NGỒN NGỘN'

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại sân khấu của ca sĩ Phạm Thanh Thảo sau nhiều năm vắng bóng. Đặc biệt, trong đoạn clip còn so sánh hình ảnh của nữ ca sĩ ở 2 thời điểm 2006 và 2023 khi cùng hát ca khúc Chữ hiếu chữ tình.

Dù đã trải qua nhiều năm, song nhan sắc Phạm Thanh Thảo đã ít nhiều thay đổi tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn giữ được đường nét quen thuộc trên gương mặt như thời điểm rất nổi tiếng nhiều năm về trước.

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng xôn xao nhất chính là vòng 1 gây chú ý quá nhiều của Phạm Thanh Thảo. Khi so sánh với năm 2006, rõ ràng vòng 1 của Phạm Thanh Thảo đã "nâng cấp" khá nhiều, khiến dân mạng khó lòng tập trung để nghe nữ ca sĩ hát.

saostar-ksk0oph9vq6uijvg.pngsaostar-w4qh9lqhu03g83a8.png

Phạm Thanh Thảo được biết đến là nữ ca sĩ, diễn viên rất được yêu thích vào giai đoạn những năm 2000. Thời điểm đó, Phạm Thanh Thảo nổi tiếng với nhiều bản hit như Chữ hiếu chữ tình, Đến sau một người, Hạnh phúc đến từ anh,... Nữ ca sĩ được biết đến với giọng hát ngọt ngào, trong trẻo và phong cách nữ tính.

HỒ VĂN CƯỜNG ĐƯỢC FAN TẶNG QUÀ 'KHỦNG' NHÂN DỊP ĐẶC BIỆT

Nhân dịp tuổi mới của Hồ Văn Cường, những ngày qua trong nhóm FC của nam ca sĩ đã liên tục đăng tải các bài viết chia sẻ về món quà mà FC gửi tặng cho Hồ Văn Cường nhân dịp đón tuổi mới. 

Theo đó, FC Hồ Văn Cường gây xôn xao khi gửi tặng nam ca sĩ 1 hộp quà hình trái tim, thế nhưng bên trong lại chứa rất nhiều tờ tiền mặt được xếp cuộn tròn thành từng lớp lại với nhau trong rất ngay ngắn. 

saostar-ofo26rflrhvlhnes.jpg

Trước đó, cũng nhân dịp sinh nhật của Hồ Văn Cường, nam ca sĩ đã được người hâm mộ của mình gửi tặng một chiếc bánh sinh nhật được làm bằng tiền mặt đầy giá trị. Có thể thấy, tạo hình 1 chiếc bánh kem, thế nhưng xung quanh của chiếc bánh được đính kết vô số những tờ tiền mặt có giá trị. Không những thế, trên đỉnh của chiếc bánh, fan Hồ Văn Cường còn "chơi lớn" khi đính thêm một xấp tiền mặt xòe ra xung quanh khiến ai nấy cũng trầm trồ về độ chịu chi của fan Hồ Văn Cường trong việc mừng tuổi nam ca sĩ. 

saostar-74n2hbgdsmcv1d0g.jpg

KHÁN GIẢ GỌI TÊN SƠN TÙNG KHI MONO ĐANG BIỂU DIỄN TRÊN SÂN KHẤU NƯỚC NGOÀI

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trong lúc MONO đang biểu diễn trên sân khấu thì bên dưới khán giả lại đồng loạt hô lớn tên Sơn Tùng khiến không ít người bất ngờ.

Theo đó, trên sân khấu của đêm diễn đầu tiên, MONO đã xuất hiện với bộ trang phục bao gồm áo sơ mi rộng cùng quần suông dài đơn giản nhưng vẫn đầy thời trang và nhan sắc của nam ca sĩ vẫn nổi bần bật. 

saostar-kwu3wxbm94yhy0w2.gif

Đáng chú ý, trong lúc giao lưu cùng khán giả, MONO đã bất ngờ nghe thấy âm thanh từ bên dưới sân khấu vang vọng lên tên của Sơn Tùng. Ngay khi nghe thấy tên của anh trai mình vang lên, MONO đã "khựng lại" vài giây nhưng sau đó nam ca sĩ đã tiếp tục quay trở lại với màn trình diễn của mình. Không có phản ứng quá nhiều trước những tiếng hò reo tên Sơn Tùng từ phía khán giả bên dưới. 

saostar-krbfxqx6bjrumlbz.jpg

MỸ TÂM MANG VỀ CON SỐ TỶ LƯỢT XEM DÙ KHÔNG HỀ CHƠI TIKTOK

Mới đây, trong fanpage FC Mỹ Tâm đã đăng tải bài viết thông báo rằng hastag #mytam đã chính thức cán mốc 1.4 tỷ lượt xem trên TikTok. Đây là một con số "khủng" đối với một nghệ sĩ không có sử dụng nền tảng TikTok như Mỹ Tâm. 

saostar-kel3m32dvwo8x8ii.png

Mặc dù không có tài khoản TikTok chính thức, thế nhưng hastag #mytam vẫn được người hâm mộ và cộng đồng mạng tìm kiếm với tần suất liên tục. Bởi lẽ, những video clip biểu diễn của Mỹ Tâm được chia sẻ trên nền tảng TikTok cũng đã thu về lượt xem rất lớn, có video cán mốc triệu lượt xem cũng là chuyện hết sức bình thường. 

saostar-vdz0gvw4z9emphv5.pngsaostar-5wez9ljo4q21hf9s.pngsaostar-w5vw4cm819v05dfb.pngNhững khoảnh khắc của Mỹ Tâm đều mang về lượt xem cao ngất ngưỡng

Thiếu sót lớn nếu không nhắc đến liveshow Tri Âm vừa được Mỹ Tâm tổ chức thành công tại Hà Nội vừa qua cũng là 1 yếu tố góp phần giúp hastag của Mỹ Tâm được tìm kiếm liên tục trên nền tảng này. 

saostar-sblisfrccxdy8you.jpg

MỸ TÂM - HỒNG NGỌC HỘI NGỘ, NHAN SẮC KHIẾN FAN NAO LÒNG

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hồng Ngọc đã đăng tải hình ảnh hội ngộ cùng Mỹ Tâm trong lần trở về nước gần nhất. Theo đó, vốn là đôi bạn thân hàng chục năm trời, thế nên khoảnh khắc hội ngộ giữa Mỹ Tâm và Hồng Ngọc đã nhanh chóng nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía người hâm mộ. 

saostar-mkqvh2qa8qd44fgm.jpg

Cùng với 2 bức ảnh mà Hồng Ngọc đăng tải, nữ ca sĩ còn đính kèm dòng chú thích đầy ngọt ngào khi "đọ sắc" cùng Mỹ Tâm: "Bé và Chị sau 25 năm vẫn chạy tốt bé nhỉ". Vốn là một người Chị lớn, thế nên Hồng Ngọc luôn dành cho Mỹ Tâm những danh xưng đầy tình cảm và thân mật như: "Bé yêu". 

saostar-d17n6hlekq1jufym.png

Sau 25 năm, Mỹ Tâm và Hồng Ngọc vẫn duy trì được tình bạn, mối quan hệ chị em bền chặt và thân thiết theo thời gian. Dù đã hơn 2 thập kỷ trôi qua, thế nhưng Hồng Ngọc hay Mỹ Tâm đều vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, mặn mà đến mức.... nao lòng. Trong ảnh, Hồng Ngọc không ngại dành một cái hôn má đầy tình cảm cho cô em gái của mình khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. 

saostar-7yi0l7dy3u1b7xi3.jpg

Mặc dù hiện tại cả hai đều có cho mình sự nghiệp và cuộc sống riêng, Hồng Ngọc tuy định cư tại nước ngoài nhưng thi thoảng nữ ca sĩ vẫn trở về Việt Nam để hội ngộ những người bạn, đồng nghiệp cũ của mình, trong số đó không thể thiếu Mỹ Tâm. 

CA KHÚC CỦA TĂNG DUY TÂN XUẤT HIỆN TRONG ĐỀ THI HSG MÔN NGỮ VĂN

Mới đây, trên các diễn đàn mạng đang lan truyền bức ảnh chụp lại tờ đề thi HSG cấp tỉnh của một trường THCS. Đáng chú ý, ở ngay câu hỏi đầu tiên của đề thi, dân mạng đã không khỏi thích thú khi 2 câu hát nằm trong ca khúc Bên trên tầng lầu của Tăng Duy Tân xuất hiện. 

saostar-dees631i1a8yo18c.jpg

Cụ thể, 2 câu hát: "Em ơi đừng khóc bóng tối trước mắt sẽ bắt em đi/ Em ơi đừng lo, em ơi đừng cho tương lai vụt tắt" trong ca khúc Bên trên tầng lầu của Tăng Duy Tân đã được vận dụng vào đề thi thực tiễn khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Có lẽ chính vì cách viết ca từ súc tích, giàu hàm nghĩa mà Tăng Duy Tân gửi gắm vào sáng tác của mình thế nên ca khúc này đã được ưu ái để được đưa vào 1 đề thi chính thức như thế này. 

saostar-hu3d9l7qwimtwgd3.png

SEE TÌNH CỦA HOÀNG THÙY LINH TIẾP TỤC LẬP 'CÚ ĐÚP' TẠI HÀN QUỐC

Mới đây, một số liệu cập nhật về See Tình của Hoàng Thùy Linh tại Hàn Quốc đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Cụ thể, bản hit của nữ ca sĩ gốc Hà Thành đã góp mặt trong danh sách 50 ca khúc viral nhất Spotify Hàn Quốc không chỉ 1 mà đến 2 vị trí: #16 (bản gốc) và #23 (Cucak remix).

Có thể thấy được rằng những thứ hạng mà Hoàng Thùy Linh đạt được trong danh sách này khá ấn tượng. Bởi nữ ca sĩ đã vượt mặt kha khá những tên tuổi đình đám để xuất hiện ở những vị trí này.

saostar-i9kehimptna8p6z3.jpg

See Tình của Hoàng Thùy Linh ngày càng nhận được nhiều tình cảm từ người nghe nhạc tại nhiều quốc gia, trong số đó phải kể đến Hàn Quốc. Trước đó, thông tin ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên Melon - Kênh nghe nhạc hàng đầu Hàn Quốc đã khiến mạng xã hội được phen xôn xao. Cụ thể, See Tình đã đứng vị trí thứ 4 trong mục tìm kiếm của Melon, cho thấy khán giả tại đất nước củ sâm cũng rất yêu thích ca khúc từ Hoàng Thùy Linh.

saostar-zk0v245m8gomvthk.jpg

MONO - SƠN TÙNG LẦN ĐẦU BIỂU DIỄN CÙNG 1 SÂN KHẤU

Tối 3/3, dàn nghệ sĩ đình đám của Vpop đã có cuộc "đổ bộ" tại một sân khấu ca nhạc hoành tráng với sự tham gia của hàng ngàn khán giả. Bên cạnh những cái tên như: Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, SOOBIN, Phương Ly,.... sân khấu này còn nhận được sự quan tâm lớn khi lần đầu tiên có sự góp mặt của cả Sơn Tùng và MONO. 

saostar-mutbv1y19mvjdzkj.png

Vốn là anh em ruột, thế nhưng kể từ khi MONO debut làm ca sĩ cho đến nay, Sơn Tùng và em trai chưa 1 lần biểu diễn cùng sân khấu với nhau. Thế nên, mọi khoảnh khắc liên quan đến 2 nam ca sĩ gốc Thái Bình trong show diễn đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ. 

Mới đây, cộng đồng mạng đã liên tục chia sẻ những đoạn clip ghi lại màn trình diễn của MONO trên sân khấu. Tuy nhiên, điều bất ngờ chính là ở phía hàng ghế khán giả, đông đảo cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra bố mẹ MONO cũng đang có mặt để ủng hộ tinh thần cho cậu con trai. 

Trong những khoảnh khắc được chia sẻ, có thể thấy bố mẹ MONO không ngừng chăm chú theo dõi từng khoảnh khắc của cậu con trai trên sân khấu khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa và cho rằng MONO quá hạnh phúc khi có bố mẹ ngồi dưới hàng ghế khán giả để khích lệ tinh thần.

Trong 1 vài khoảnh khắc khác, dân mạng cũng không khỏi bất ngờ khi thấy mẹ của Sơn Tùng đã không ngừng vỗ tay cùng ánh mắt đầy tự hào khi dõi theo màn trình diễn của con trai trên sân khấu. 

Hành động vỗ tay ầm ầm khi xem Sơn Tùng diễn và ánh mắt đầy chăm chú trước sự xuất hiện của MONO từ phía phụ huynh của 2 nam ca sĩ đều cho thấy được bố mẹ của Sơn Tùng lẫn MONO đều rất tự hào về 2 người con trai thành công và nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả. 

saostar-df38z378mjzvffxp.jpg

TRÚC NHÂN TIẾT LỘ LÝ DO KHÔNG NHẬN SHOW DIỄN SAU TẾT

Tại sân khấu có sự góp mặt của MONO, Sơn Tùng,... sự xuất hiện của Trúc Nhân đã nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Được biết, đêm nhạc này cũng chính là show diễn đầu tiên của Trúc Nhân trong năm 2023. 

saostar-kjkf4lbjdrbkjpzc.png

Bên cạnh những màn trình diễn mãn nhãn, bùng nổ mà Trúc Nhân mang đến như: Có không giữ mất đừng tìm, Thật bất ngờ,.... Thì cũng trong đêm nhạc này, Trúc Nhân đã hé lộ vì sao lý do vì sao mình lại tái xuất có phần trễ hơn các đồng nghiệp khác như vậy, khiến khán giả cứ hoài chờ mong. 

Theo đó, Trúc Nhân đã chia sẻ: "Từ đầu năm đến giờ Nhân dặn quản lý của mình rằng: 'Chị không được nhận bất cứ 1 show nào, em cần 1 tháng để nghỉ ngơi'. Đây là show đầu tiên của Nhân trong năm 2023, và Nhân không ngờ người mà mình hội ngộ lại là các bạn". 

Hóa ra, sau 1 năm "cày cuốc" chăm chỉ thì Trúc Nhân đã yêu cầu quản lý của mình không nhận bất kì show diễn nào trong vòng 1 tháng để nam ca sĩ có thời gian nghỉ ngơi, tái tạo lại năng lượng để bắt đầu 1 năm hoạt động thật sự năng suất. 

saostar-jebcgzglc752g9r3.jpg

Một số MV Vpop ra mắt tuần qua:

nếu lúc đó - tlinh x 2pillz

TRÊN NHỮNG ĐÁM MÂY - CHILLIES

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022