ts.png

Đầu danh sách này có thể kể đến "Bà chúa rắn" đang làm mưa làm gió kể từ khi quyết định trở lại và xóa tan mọi "kỷ nguyên Taylor" trước đó.

kul_news_taylor2.jpg

Không chỉ đơn giản là màn comeback sau 3 năm, người hâm mộ còn được phen “choáng toàn tập” với chất nhạc mới mẻ mà cô nàng đem đến. Toàn bộ lời bài hát là những thông điệp cực chất, đáng chú ý phải kể đến đoạn lyric: “I’m sorry but the old Taylor can’t come to the phone right now. Why? Oh, cause she’s dead” (Xin lỗi nhưng Taylor cũ hiện không thể nghe điện thoại. Vì sao ư? Ồ, bởi vì cô ấy đã chết rồi)

Với Look What You Made Me Do, việc Taylor Swift tiếp tục khiến cả thế giới phát điên vì cô không nằm ngoài dự đoán. Về mọi phương diện, Taylor chính là ngôi sao gây chia rẽ dư luận nhất trong làng nhạc thế giới 5 năm qua và có lẽ còn nhiều năm về sau nữa. Dư luận quan tâm đến cô bị cắt đôi như một chiếc bánh, biến thành hai mảnh yêu, ghét rõ rệt và không đội trời chung.

Cũng chính vì những nguyên nhân kia mà người hâm mộ luôn đổ dồn mọi sự chú ý và quan tâm cao độ đến những gì cô nàng lắm chiêu này chuẩn bị thực hiện.

Trong tuần đầu tiên phát hành, single “thù vặt” này đã có đến 84,4 triệu lượt nghe ở Mỹ, một con số vô cùng ấn tượng. Hơn thế nữa, Look What You Make Me Do đã trở thành ca khúc được nghe nhiều nhất trong năm 2017 cũng như trong lịch sử âm nhạc của những giọng ca nữ.

kul_news_taylor.jpg

Đồng thời, chỉ trong một thời gian ngắn, Taylor Swift đã đạt được những thành tích khó tin khi soán ngôi hàng loạt các huyền thoại như Psy, Adele để vươn lên vị trí dẫn đầu. Thậm chí, “nàng rắn” không một chút do dự đã chấm dứt ước mơ thống trị BXH Billboard Hot 100 của Luis Fonsi khi “đá” văng ca khúc Despacito khỏi tuần thứ 17.

Âm nhạc của Taylor đang chính là xu hướng và dự kiến giải thưởng danh giá Emmy 2017 sẽ lại tiếp tục gọi tên kỷ nguyên mới của "Rắn chúa".

sm.png

Nếu nói về những ca khúc sầu bi, đầy cảm xúc và day dứt đến nhói lòng thì không thể nào bỏ qua “Hoàng tử u sầu” - Sam Smith, người duy nhất tôn vinh nỗi buồn trong danh sách này!

Một fan đã đùa rằng: "Chỉ Sam mới có khả năng khiến chúng ta cảm thấy nhớ cả người đưa thư". Thật vậy, bất kì ai khi nghe âm nhạc và giọng hát đầy cảm xúc của anh cũng đều phải thổn thức về những nỗi nhớ, niềm đau và một sự u buồn êm dịu nhưng day dứt. Chính vì tài năng độc nhất vô nhị này mà dù có vắng bóng bao lâu đi nữa, ngày Sam trở lại chính là ngày mà mọi nỗi buồn được "vinh danh".

Vắng bóng 3 năm và trở về chỉ với một ca khúc dài chưa đầy 5 phút Too Good At Goodbyes, Sam đã khiến người nghe tìm về những hồi ức vụn vỡ khi tự cô lập bản thân sau những thương tổn hằn sâu, sợ phải mở lòng và đóng cửa với tất cả các cơ hội được yêu.

Đúng vậy, chỉ có chàng ca sĩ này mới có khả năng đánh thức mọi cảm xúc mà ta ngỡ như đã chai sạn, sự trở lại của anh chính là một món quà cho những trái tim cần được thấu hiểu.

kul_news_sam.jpgĐược biết, trước khi ra mắt Too Good at Goodbyes, nam ca sĩ đã đăng tải lời cảm ơn đầy yêu thương đến người hâm mộ và hé lộ về sự trở lại của mình. “Sự chờ đợi đó sắp hết rồi. Một điều gì đó sẽ sớm xuất hiện thôi. Tôi vừa lo lắng vừa hào hứng. Tôi đã dành trọn tâm hồn và trái tim của mình vào bản nhạc này”, Sam Smith viết.

Là một người đồng tính và mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng bức, hơn ai hết, chàng trai 22 tuổi hiểu rõ những trải nghiệm về mất mát trong tình yêu và tình cảm, những khoảnh khắc cô đơn hay tuyệt vọng của một con người.

Tất cả những cảm xúc đó từng được thể hiện trong các ca khúc như Lay Me Down, Money On My Mind hay Stay With Me. Thay vì để chúng giống như những lời tâm sự cô đơn ủy mị, Sam Smith đưa vào đó chất quái riêng với những đoạn phô diễn giọng cao bất thường gây bất ngờ cho khán giả và nhiều đoạn sâu lắng giống hệt cách hát mà “bà hoàng” Adele đã mang đến.

kul_news_sam2.jpg

Tiếng lòng qua âm nhạc của anh cuối cùng cũng được hàng triệu người nghe toàn cầu đón nhận. Sam Smith được ví như phiên bản nam của Adele. Tài năng và đầy xúc cảm, những sản phẩm âm nhạc của Sam không ồn ã, trào lưu nhưng phải khiến tất cả nghệ sĩ khác phải dè chừng.

es.png

Sở hữu ngoại hình không mấy bắt mắt cùng gu ăn mặc tuềnh toàng, Ed Sheeran luôn lạc lõng khi đứng cùng các ngôi sao khác. Nhưng khi một mình với âm nhạc, anh lại tỏa sáng.

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi bản tình ca Thinking Out Loud vượt qua ranh giới của một sản phẩm âm nhạc underground, biến Ed Sheeran thành một trong những nam ca sĩ nhạc pop hàng đầu thế giới. Việc viết nên một bản tình ca thứ hai da diết như trên, cũng như chuyển sang thể loại âm nhạc mới mẻ hơn, chính là hai chiến lược dường như “bất khả thi” mà chàng ca sĩ tóc đỏ đã tự vạch ra cho mình.

Giờ đây, Divide đang nắm giữ kỷ lục album được nghe nhiều nhất trong một ngày trên Spotify, một trong những trang nghe nhạc theo yêu cầu nổi tiếng nhất thế giới. 16 ca khúc trong album đã đạt được tổng lượt nghe lên đến 56,73 triệu chỉ trong một ngày. Con số này vượt qua kỷ lục trước đó mà album Starboy của The Weeknd lập được năm 2016 là 29 triệu.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm mới nhất của Ed cũng giúp anh lập thêm kỷ lục mới về ca khúc được nghe nhiều nhất trong một ngày. Bản hot hit Shape Of You, single từng được ra mắt từ tháng 1/2017, cũng thêm lượng view “khủng” lên đến 10,12 triệu chỉ trong ngày 3/3, cao hơn cả thời điểm ca khúc vừa được ra mắt.

kul_news_ed.jpgEd Sheeran có tên đầy đủ là Edward Christopher “Ed” Sheeran. Với mái tóc đỏ rối bù cùng gương mặt bầu bĩnh trẻ thơ, Ed Sheeran từng xấu hổ thừa nhận mình không có ngoại hình phù hợp để trở thành ngôi sao.

Sản phẩm âm nhạc độc đáo này cũng đã giúp Ed Sheeran phá tan kỷ lục lượt nghe trực tuyến trong ngày đầu tiên trên Spotify. Anh đồng thời phá kỷ lục nghệ sĩ có lượt nghe trực tuyến trong một ngày lớn nhất với con số 68.695.172, một con số khá lớn so với kỷ lục cũ là 40,3 triệu lượt.

Kỳ diệu hơn nữa, Ed là ca sĩ đầu tiên có toàn bộ 16 ca khúc trong album xuất hiện trên bảng xếp hạng Top 50 toàn cầu của Spotify, cũng như Top 50 trên 13 thị trường quốc tế khác (Anh, Ireland, Canada, Úc, …). Đặc biệt hơn là tại thị trường Anh và Ireland, tất cả 16 ca khúc này đều nằm trọn trong Top 16, một kỷ lục đáng nể mà không phải ai cũng có thể đạt được.

kul_news_ed-chart.pngKỉ lục khủng 16 bài hát đều nằm trong top cao của BXH.

Hiện nay, Ed Sheeran đang là "Ông vua streaming", là nghệ sĩ có lượng lượt nghe trực tuyến nhiều nhất trên Spotify, với trên 45,5 triệu người nghe hàng tháng. Cùng những thành tích “đáng sợ” kể trên thì album của chủ nhân hit Shape of You đang được dự đoán sẽ tiếp tục giữ những vị trí cao tại BXH Billboard 200 với khoảng 350.000 tới 425.000 đơn vị, thành tích debut cao nhất trong năm 2017 cho tới thời điểm hiện tại.

cp.png

Sở hữu giọng hát cao vút đầy truyền cảm cùng gương mặt baby và cặp chân mày “không giống ai”, Charlie Puth đã trở thành ngôi sao đầy triển vọng của làng nhạc US -UK và ngày càng được yêu thích thông qua hàng loạt bản hit ấn tượng và bắt tai không tưởng.

Tháng 4/2015, bộ phim Fast And Furious 7 chính thức công chiếu với khán giả trên toàn thế giới. Nhiều người sau khi xem phim đã không kiềm nổi nước mắt khi ở phân cảnh cuối của bộ phim, hình ảnh tài tử Paul Walker hiện lên cùng giai điệu cảm động của ca khúc See You Again.

Bài hát khép lại bộ phim bom tấn này cũng đã “làm mưa làm gió” trên các trang mạng xã hội và hầu như thống lĩnh mọi bảng xếp hạng quốc tế trong suốt khoảng thời gian bấy giờ. Điều này trở thành cú hích khổng lồ, làm thay đổi toàn bộ sự nghiệp của chàng nghệ sĩ trẻ Charlie Puth, người đồng sáng tác và hát chính cho giai điệu tri ân nam diễn viên tài hoa nhưng bạc mệnh của Hollywood.

kul_news_charlie2.jpg

Charlie Puth đã miệt mài hoạt động nghệ thuật và liên tục gặt hái được nhiều thành công mới. Tuy chỉ mới gia nhập làng giải trí trong thời gian ngắn nhưng anh đã giành được vị trí ngôi sao nhạc Pop sáng giá của thế hệ mới.

Đầu năm 2016, Charlie Puth chính thức phát hành album phòng thu đầu tiên trong sự nghiệp ca hát mang tên Nine Track Mind dưới sự bảo trợ của hãng đĩa Atlantic Records. Album gồm 13 ca khúc, ngoài những bài hát đã đưa Charlie Puth đến gần với khán giả như See You Again, Marvin Gaye và One Call Away, anh còn khiến fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” tạo nên sự kết hợp tuyệt vời cùng Selena Gomez với bài We Don’t Talk Anymore. Giai điệu bắt tai của ca khúc nhanh chóng trở thành “hiện tượng” trong suốt một khoảng thời gian dài.

kul_news_charlie.jpgĐược mệnh danh là “trai ngoan” của làng nhạc US – UK với hình ảnh lãng tử bên cây đàn piano huyền thoại, kể từ khi gia nhập làng giải trí, Charlie Puth chỉ chú tâm vào các hoạt động âm nhạc của mình và sở hữu tình sử vô cùng “trong sáng”.

Tới thời điểm hiện tại, chàng ca sĩ trẻ này vẫn không hề mất đi sức hút mà còn ngày một phát triển hơn, anh là thần tượng của hàng ngàn thanh niên yêu nhạc muốn tạo nên khác biệt và cũng là nghệ sĩ được nhiều đồng nghiệp muốn cùng hợp tác nhất.

Tệ nạn tình dục ở Hollywood: Nhức nhối và dai dẳng không hồi kết!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022