Mới đây, Tuấn Hưng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tuyên bố không sử dụng MV Quả Táo Vàng và tiến hành xóa MV này trên YouTube của anh. Cụ thể trên trang cá nhân, anh cho biết: "Mọi thứ đang bị rối tinh lên chỉ vì 1 sản phẩm âm nhạc không phù hợp, biến mình thành đề tài tiêu cực,... Mình lựa chọn sự bình yên và đón nhận những góp ý của tất cả mọi người...".

Tuấn Hưng cũng cho biết sẽ tạm thời không dùng Facebook để anh có thể tập trung cho hành trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

photo2024-05-2117-15-24-17162871745981653123021.jpg

MV Quả Táo Vàng là một MV cổ trang với mức độ đầu tư không nhỏ. Tuấn Hưng cũng thẳng thắn số tiền này lớn, nhưng anh sẽ không chia sẻ cụ thể con số. "Chỉ biết là khi nghe tin tôi chuẩn bị làm MV, Minh Nhựa đã lập tức chuyển ngay cho tôi 300 triệu đồng!" - thông tin Tuấn Hưng tiết lộ tại sự kiện khiến khán giả không khỏi xôn xao. 

Điều này càng khiến netizen thêm hoang mang khi anh thẳng tay ẩn luôn MV được đầu tư không nhỏ này vì vướng phải tranh cãi.

Teaser MV Quả Táo Vàng với vợ Tuấn Hưng vào vai nữ chính, sánh vai bên nam ca sĩ

Trước đó, sau khi Tuấn Hưng chia sẻ đoạn clip anh hát live ca khúc Quả Táo Vàng trên kênh TikTok chính chủ, nam ca sĩ đã nhận nhiều lời chê về giọng hát. Đại đa số phần bình luận đều cho rằng giọng Tuấn Hưng đi xuống nghiêm trọng, cách hát gào thét khó hiểu, hát không rõ lời. Ca khúc Quả Táo Vàng cũng bị chê về khâu sáng tác, ca từ, cách hát của Tuấn Hưng trong cả audio lẫn bản live đều bị chê là gào thét nhiều hơn là hát, thiếu hẳn đi sự tinh tế.

- Hát lè nhà lè nhè, hát cái gì vậy? Hét chứ có phải là hát đâu?

- Không biết ai sáng tác bài này cho ông Hưng cũng gan lắm.

- Anh Hưng có đi du học ở đâu không ạ? Trước đó anh hát là em hiểu liền.

- Sau sự cố gắng của Gấp Đôi Yêu Thương thì bài này là Chia Đôi Yêu Thương nha anh!

Phần trình diễn nhận về nhiều lời chê của Tuấn Hưng

Thời gian gần đây, Tuấn Hưng liên tục gặp sự cố về giọng hát. Trước đó vào tối 14/4, do vấn đề sức khỏe, giọng hát của Tuấn Hưng không được tốt nên anh chủ động không nhận cát-xê của đêm này. Bù lại, anh muốn đền bù cho khán giả có mặt tại đêm nhạc nói trên 1 đêm diễn khác ngay trong tuần này hoặc đồng ý hoàn trả lại tiền vé cho khán giả. Dòng trạng thái nhận được nhiều sự quan tâm, hỏi thăm sức khỏe từ các đồng nghiệp như Bằng Kiều, Lê Hiếu, Hà Nhi, Anh Tú,... 

  • Lý do khiến Tuấn Hưng mất giọng phải huỷ show: "Một người anh em bị đâm tử vong, ảnh hưởng đến tinh thần"

Tại buổi họp báo mới đây, Tuấn Hưng cho biết nguyên do của việc giọng hát đi xuống chính là do anh bị ảnh hưởng tâm lí. Trước khi trình diễn, một người anh em của Tuấn Hưng đã bị đâm đến tử vong làm ảnh hưởng không ít đến tinh thần nam ca sĩ.

https://kenh14.vn/tuan-hung-go-mv-duoc-minh-nhua-chuyen-khoan-300-trieu-de-lam-khong-muon-gay-tranh-cai-va-cang-thang-nua-20240521174349465.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022