Xuất hiện trên một sân khấu gần đây, Trúc Nhân không làm khán giả thất vọng khi mang đến những bản hit đình đám trong sự nghiệp để biểu diễn. Vẫn như mọi khi, giọng ca sinh năm 1991 luôn cho thấy phong độ trình diễn vô cùng ấn tượng cùng khả năng hát live "đỉnh chóp".

Đáng chú ý, trong đêm diễn, ở phần giao lưu với khán giả, Trúc Nhân đã có một vài chia sẻ liên quan đến những đồn thổi trên mạng xã hội về việc nam ca sĩ "mất tích" suốt hai năm qua khi không ra sản phẩm âm nhạc: "Nhân rất thắc mắc một chuyện, cho Nhân hỏi một chút xíu. Hai năm qua Nhân rất là im lặng, tại sao mọi người lại thương Nhân nhiều như vậy?"

Minh chứng là hàng ngàn tiếng vỗ tay, hò reo của khán giả đã dành cho các màn trình diễn của Trúc Nhân, điều này khiến nam ca sĩ cảm thấy vô cùng xúc động vì thấy khán giả vẫn luôn đón nhận và ủng hộ mình dù cho Trúc Nhân không có quá nhiều hoạt động âm nhạc trong suốt khoảng thời gian qua.

Trúc Nhân tiếp tục chia sẻ: "Nói chứ thật ra Nhân cũng nghe nhiều tin đồn về mình, nào là ế show, hay Trúc Nhân biến mất,... nhưng mọi người đâu biết tôi đang làm sản phẩm khủng đâu. 

Nhân đang dự định chắc vài tháng tới sẽ bấm máy MV đầu tiên trong chuỗi dự án, Nhân rất hy vọng khi ra một ca khúc nào đó thì tất cả khán giả sẽ luôn thương yêu Trúc Nhân"

1bsgnr5lv91-oov6bygxs22-ecnnugprq63.jpg

Bên cạnh đó, Trúc Nhân cho biết rằng năm 2024 là tròn 13 năm làm nghề, nam ca sĩ vô cùng bất ngờ khi cho đến hiện tại khán giả vẫn luôn rất yêu thương các bản hit cũ của mình. Đồng thời, Trúc Nhân cũng hóm hỉnh trêu rằng dù đã 13 năm làm nghề, nhưng anh chàng vẫn rất "trẻ" cả về ngoại hình lẫn tư duy âm nhạc.

Sau khi nghe chia sẻ của Trúc Nhân, khán giả đã vô cùng thích thú khi biết rằng nam ca sĩ sẽ trở lại đường đua Vpop trong một vài tháng tới với dự án âm nhạc "khủng". Sản phẩm gần nhất mà Trúc Nhân phát hành là Có không giữ, mất đừng tìm ra mắt vào năm 2022

wdha2op9j51-2k2famc59g2-0rk28dimas3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022