Gần đây, chia sẻ của nam ca sĩ Ha Sungwoon với tạp chí GQ Korea nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả sau khi được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Theo đó, thành viên nhóm Wanna One khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ về cuộc trò chuyện giữa anh và người bạn thân là Jimin (BTS) trong thời gian thực hiện nghĩa vụ bắt buộc.

7a6io6umm21-osih00ucdw2-jr0chu5y153.jpg Jimin và Ha Sungwoon.

Ha Sungwoon cho biết rằng trong lúc nhập ngũ, Jimin đã gọi điện cho mình, xin lỗi vì đã không liên lạc với Ha Sungwoon trong thời gian mà anh chàng thực hiện nghĩa vụ quân sự: "Có lần, Jimin (BTS), người đang trong quân đội, đã gọi cho tôi và nói rằng anh ấy xin lỗi. Tôi hỏi anh ấy: 'Tại sao anh lại xin lỗi?' và tôi cười vì tôi biết chính xác anh ấy cảm thấy thế nào. Anh ấy nói, 'Hyung, em đã chơi quá nhiều khi anh còn trong quân đội...Em rất xin lỗi vì đã không gọi cho anh...' 

Thế là tôi nói với anh ấy, 'Thấy chưa? Không phải nó? Bây giờ bạn có thể hiểu điều này khó khăn với tôi như thế nào rồi phải không? Nhưng bây giờ tôi sắp đi ra ngoài!'".

4fwmcfpahl1-knqwp04xto2-xxfdl3py3s3.jpg

Chia sẻ của Ha Sungwoon về thành viên BTS khiến người hâm mộ thích thú, nhiều người cũng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cử chỉ chu đáo, quan tâm đến bạn bè của Jimin. Được biết, Jimin và Ha Sungwoon là hai thành viên trong hội bạn thân đình đám Kpop có tên "Tình bạn Parka" (Friendship Parkas) cùng với Ravi (VIXX), Kai (EXO), Taemin (SHINee), Timoteo (HOTSHOT) và một người bạn không phải là người nổi tiếng. 

Ha Sungwoon bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự vào ngày 24/10/2022 và đã chính thức xuất ngũ vào tháng 4 vừa qua. Trong khi đó, Jimin của BTS chỉ mới nhập ngũ vào tháng 12/2023, dự kiến đến giữa năm 2025, nam thần tượng sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự, quay trở lại và tiếp tục hoạt động. 

wyun61lw621-vto2hattsa2-v7zdtdk0w83.jpg Ha Sungwoon (Wanna One) chính thức xuất ngũ vào tháng 4 năm nay.

Mặc dù đang trong thời gian nhập ngũ, nhưng vừa qua, công ty quản lý của BTS khiến cộng đồng người hâm mộ vô cùng phấn khích khi thông báo về việc phát hành album phòng thu thứ hai trong sự nghiệp solo của Jimin mang tên MUSE, dự kiến phát hành vào ngày 19/7 sắp tới.

Album MUSE của Jimin bao gồm 7 bài hát, trong đó có cả ca khúc Closer Than This đã được nam ca sĩ phát hành vào tháng 12/2023. Nếu album đầu tay mang tên FACE là nơi để Jimin khai phá bản sắc cá nhân thì MUSE như một quyển nhật ký ghi lại hành trình tìm kiếm nguồn cảm hứng của giọng ca Like Crazy.

14ux3zphn91-ocvye5x1kn2-saq8yabnel3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022