Sân khấu Hút chính là tiết mục mở màn cho đêm Livestage 1 của Anh Trai Say Hi lên sóng tối 22/6 vừa qua. Là một sân khấu với concept sa mạc nóng bỏng, phần trình diễn này càng trở nên "nóng" hơn khi Anh Trai WEAN đã có hành động môi chạm môi với một nữ vũ công ngay trên sân khấu.

Mặc dù hành động khóa môi này diễn ra rất nhanh, nữ vũ công cũng che khăn kín nửa khuôn mặt không tiếp xúc trực tiếp với môi của WEAN, song chi tiết này vẫn mang về nhiều ý kiến trái chiều. Trước đó, WEAN được biết đến với bờ môi dày quyến rũ, thậm chí dính tin đồn là... đi bơm môi tuy nhiên anh khẳng định đó là môi tự nhiên. Thế nên, câu chuyện xoay quanh chiếc môi của WEAN vẫn luôn được chú ý!

photo-2-171920311631977087360.gif

WEAN khóa môi nữ vũ công trên sân khấu.

Một số ý kiến ủng hộ cho rằng động tác hôn môi này tuy táo bạo nhưng cũng không quá phản cảm, đồng thời cũng phù hợp với concept nóng bỏng của tiết mục Hút. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng cho rằng hành động này khá phản cảm, khó chấp nhận được và khuyên WEAN nên tiết chế. Trước khi tham dự Anh Trai Say Hi, WEAN đã là một rapper với phong cách "chất", phóng khoáng và có phần táo bạo. Nhiều người cũng nhớ lại việc WEAN được ưu ái đến ra sao tại ca khúc chủ đề nên khi đến Livestage 1, họ nghi vấn anh lại một lần nữa được NSX ưu ái cho "chơi trội" trên sân khấu.

Trước các ý kiến đa chiều từ netizen, WEAN cũng đã chính thức có phản hồi trên trang Facebook. Theo đó, Anh Trai này cho biết: "Chỉ là góc quay thôi mà!", có vẻ với hàm ý anh không hôn nữ vũ công, là do góc quay của chương trình đã tạo nên khoảnh khắc nhạy cảm đó. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng WEAN đang đùa giỡn, "tung hứng" thêm cho khoảnh khắc này vì khi quan sát kĩ, việc chạm môi giữa Anh Trai này với nữ vũ công là thật, khó có thể chỉ là do góc quay.

photo-1-17192031151901373344416.jpg

WEAN nói do góc quay, còn bạn thì thấy nụ hôn này thế nào?

Mặc dù táo bạo là thế song phần khóa môi của WEAN cũng chỉ giúp đội đi được đến vị trí số 4 đồng hạng với team Sóng Vỗ Vỡ Bờ !

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022