Tập 9 Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng với tiết mục solo của 4 nhà. Mở màn công diễn 4 với ca khúc Sao cũng được (sáng tác: Binz), Tiến Luật quyết định “lột xác” thêm một lần nữa khi hóa thân thành đồng đội của mình là rapper Binz.

anh-trai-1.jpgTiến Luật gây bất ngờ với màn hoá thân thành Binz trong tập 9 "Anh trai vượt ngàn chông gai".

“Lúc đội tóc giả, mình định nhảy và hất tóc các kiểu. Nhưng mình sợ tóc che hết mặt không thấy đường. Đi quá thì sợ lọt xuống khu vực của khán giả. Nếu được làm lại mình muốn được hất tóc, nhảy, quậy hơn nữa. Trong 4 nhà solo chắc Luật là đối thủ nhẹ ký nhất so với tất cả mọi người. Ai cũng có giọng hát khủng hết”, Tiến Luật chia sẻ. 

Nhận trọng trách trong tiết mục solo lần này cho nhà Trẻ, Tiến Luật cũng cho biết, Binz cùng Rhymastic và các đồng đội khích lệ, thuyết phục, cũng như hỗ trợ làm mới ca khúc này để phù hợp hơn với nam diễn viên.

Đặc biệt, tiết mục của Tiết Luật không chỉ có Binz hỗ trợ làm cameo mà cả bà xã Thu Trang cũng bất ngờ xuất hiện nhắn nhủ chồng: "Anh có biết hát đâu mà đòi dạy Binz đọc rap, mau về nhà làm nội trợ".

"Nhà cử tôi đi thì tôi sẵn sàng đi thôi. Lợi thế của mình là làm những thứ giải trí, hài hước để mọi người nhớ đến nhiều hơn. Bài này tôi và mọi người cũng có đầu tư nhưng chỉ 70, 80% công lực thôi, để chừa lại cho phần công diễn nhóm", Tiến Luật nói thêm.

Chủ động nói lên mong muốn đại diện nhà Cá lớn trình diễn solo, Tuấn Hưng nhận được đồng ý của các anh tài trong nhà.

anh-trai-2.jpgTuấn Hưng chọn ca khúc "Vượt lên mọi thử thách" cho phần trình diễn solo.

“Không phải vì nể cả anh Hưng để đồng ý anh hát solo đâu. Nhưng mọi người nhìn thấy khao khát được cống hiến, muốn cho khán giả thấy một khía cạnh khác thấy tài năng của mình. Khao khát của anh Hưng rất lớn. Đó là điểm cần có của một nghệ sĩ”, Thanh Duy chia sẻ lý do đồng ý của mình, cũng như suy nghĩ chung của các anh tài chung nhà.

Trình diễn ca khúc Vượt lên mọi thử thách (sáng tác: Phúc Bồ, Rick), Tuấn Hưng cho biết, không muốn lựa chọn một ca khúc quen thuộc khán giả, thay vào đó anh sẽ tự đặt mình vào vị trí được cho là "không an toàn". “Bởi vì thử thách và trải nghiệm là điều Hưng muốn khi tham gia chương trình”, nam ca sĩ cho hay.  

Mượn ca khúc để kể câu chuyện nội tâm của mình trước khán giả, Tuấn Hưng tâm sự trước host Anh Tuấn và khán giả trên sân khấu: “Đã lâu lắm rồi tôi mới va chạm một sân chơi lớn như thế này. Tôi đến đây với một trải nghiệm. Giống như bài hát, tôic ó sự dằn vặt bên trong con người của mình. Đầu chương trình đến bây giờ, tôi đã trải nghiệm rất nhiều. Được hát những bài hát chưa bao giờ hát. Tôi không muốn đứng trong vòng tròn an toàn của mình nữa. Mình muốn được là chính mình!”

“Điểm tựa sẽ được lột tả ở nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Điểm tựa cơ bản cũng là sự cản phá. Bởi vì nếu chúng ta không cho mình những điểm tựa, mà cứ chờ đợi ai đó tạo ra thì mãi chỉ đi vào lối mòn mà thôi”, nam ca sĩ tâm sự với chương trình.

anh-trai-3.jpgPhan Đinh Tùng hát "Một vòng Việt Nam".

Cũng trong tập 9, Phan Đinh Tùng đã thể hiện ca khúc Một vòng Việt Nam (sáng tác: Đông Thiên Đức) trong tiết mục solo. Nam ca sĩ khiến khán giả rung cảm trước khí thế, tinh thần bất khuất dân tộc Việt Nam trong từng câu hát và giai điệu. Đây cũng là tiết mục được Bằng Kiều đóng góp, gợi ý chọn ca khúc, cũng như lên ý tưởng cho Phan Đinh Tùng.

Trình diễn tiết mục này bằng sự tự hào, nam ca sĩ còn mang đến hình ảnh đẹp là trang phục dân tộc Việt Nam như áo dài khăn đóng truyền thống, áo bà ba quấn khăn rằn.

Đáng chú ý, trong tiết mục này chính là các cổ phục Việt Nam được treo trang nghiêm, đầy trân trọng trên sân khấu. Được biết, đây là những cổ phục Việt Nam ở triều đại nhà Nguyễn, bao gồm: áo Ngũ thân tay chẽn, áo Ngũ thân tay thụng, áo Nhật Bình và áo Bình lĩnh mệnh phụ. 

anh-trai-4.jpgS.T Sơn Thạch trình diễn ca khúc "Thuận nước đẩy thuyền" trong tập 9 "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Đại diện Nhà Chín muồi, S.T Sơn Thạch đã mang đến tiết mục Thuận nước đẩy thuyền (sáng tác: S.T Sơn Thạch, Thanh Hưng, Andiez) sôi động, mang âm hưởng dân gian. 

Sau 4 màn solo đã thể hiện trên sân khấu, tiết mục Sao cũng được của Tiến Luật đã dành chiến thắng với 1700 điểm hỏa lực, đạt hạng Nhất. Chiến thắng bất ngờ của Tiến Luật nhận nhiều ý kiến trái chiều từ người xem. 

Một số khán giả cảm thấy khó hiểu với kết quả bình chọn từ 350 khán giả trường quay. Một tiết mục thuần giải trí, gỡ gạc cho giọng hát chênh phô của Tiến Luật lại vượt qua những giọng ca giàu cảm xúc như Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng và S.T Sơn Thạch.

Đây không phải lần đầu tiên sự lựa chọn của khán giả trường quay gây bức xúc. Sự đối lập giữa tài năng và điểm số của các anh tài đã khiến nhiều người bất ngờ. Có những anh tài thực lực trình diễn xuất sắc nhưng nhận điểm thấp, suýt phải ra về. Tiến Luật dẫn đầu càng khiến người xem hoài nghi về sự công tâm của khán giả trường quay.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng Tiến Luật có một màn ''lột xác'' ấn tượng, bùng nổ, được đông đảo khán giả trường quay hưởng ứng. Người hâm mộ khẳng định đây là chiến thuật của nhà Trẻ. Nếu so về giọng hát, nhà Trẻ có phần thua thiệt hơn khi Hà Lê ra về trong tập trước.

Trong khi đó, Tiến Luật là yếu tố bất ngờ của chương trình, anh sở hữu lượng fan đông đảo, được yêu thích từ những tập đầu tiên. Biểu cảm hài hước, duyên dáng của Tiến Luật đã giúp anh ghi điểm trước những đối thủ nặng ký khác.

Đến với chương trình, Tiến Luật từng nói muốn thử những điều chưa bao giờ làm với tinh thần vui là chính. "Xuất phát điểm của tôi là một nghệ sĩ hài nên không có thế mạnh về trình diễn. Khi tôi bước ra sân khấu chỉ cần làm không khí trở nên vui vẻ, khán giả thương là được rồi", nam diễn viên cho biết.

bang-kieu-2.jpg?width=150Nhạc
Bằng Kiều mất cảm xúc

 Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022