Trong tập 9 show Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng tối 31/8, Bằng Kiều có hành động gây chú ý.

Tại thời điểm chuẩn bị đấu giá thứ tự biểu diễn cho Công diễn 4, Bằng Kiều thông báo từ bỏ vị trí thủ lĩnh Nhà Mứt Gừng trước 27 anh tài và khán giả truyền hình.

Trước sự bất ngờ của các anh tài, Bằng Kiều khẳng định quyết định này là đúng đắn và cần thiết. Nam ca sĩ đồng thời giới thiệu Trương Thế Vinh là người dẫn dắt đội ở hành trình sắp tới.

Việc Bằng Kiều đề cử Trương Thế Vinh thay thế vị trí thủ lĩnh cũng khiến các anh tài nhà Mứt Gừng bất ngờ. Về lý do từ bỏ vị trí thủ lĩnh, Bằng Kiều nói Trương Thế Vinh xứng đáng đảm nhận vai trò này, nhất là sau màn thể hiện, đóng góp của nam ca sĩ ở Công diễn 3.

Sau khi được các thành viên đồng ý, Trương Thế Vinh trở thành thủ lĩnh mới của Nhà Mứt Gừng.

Trước đó vài giờ, Bằng Kiều gặp riêng Trương Thế Vinh. Giọng ca Dẫu có lỗi lầm thuyết phục đàn em rằng tất cả thành viên nhà Mứt Gừng tin tưởng khả năng dẫn dắt của nam ca sĩ.

bang-kieu-1.jpgBằng Kiều nhường chức thủ lĩnh Nhà Mứt Gừng cho Trương Thế Vinh.

"Em làm tất cả công việc trong Công diễn 3. Anh lại mất cảm xúc vì cố gắng hết sức nhưng không được như ý. Anh mong em thay anh làm thủ lĩnh", Bằng Kiều nói với Trương Thế Vinh.

Lúc đầu, Trương Thế Vinh lưỡng lự vì luật chơi và loại người ở Công diễn 4 khắc nghiệt. Nam ca sĩ áp lực với vị trí người đứng đầu một nhà, quyết định thay nhiều ca sĩ lớn trong đội.

"Tôi phải ở tâm thế khác hoàn toàn nếu chọn làm người đứng đầu. Tôi không biết làm thế nào để giữ được thành viên sau mỗi công diễn. Nhưng nếu anh Bằng Kiều tin tưởng, tôi sẽ làm", Trương Thế Vinh nói.

Trước khi từ bỏ vị trí thủ lĩnh, Bằng Kiều có trải nghiệm không mấy tốt đẹp. Ở vòng chiêu mộ thành viên cho Công diễn 3, nam ca sĩ liên tục bị ba anh tài Trọng Hiếu, Kay Trần và Neko Lê từ chối về chung đội.

Liên tục bị từ chối, Bằng Kiều nói anh chấp nhận có những chuyện không như mong muốn khi tham gia game show, xem chuyện bị từ chối là cơ hội mới. Trước đó, nam ca sĩ không hứng thú làm thủ lĩnh. Anh muốn làm thành viên để liên tục chuyển nhà, tìm sự tươi mới ở show Anh trai.

Đến khi đảm nhận vị trí thủ lĩnh Nhà Mứt Gừng, Bằng Kiều buộc đưa ra quyết định không mong muốn. Ở Công diễn 3, đội của nam ca sĩ thuộc nhóm nguy hiểm. Trong vai trò trưởng nhóm, anh phải chọn người ra về theo luật của chương trình.

Sau cùng, người bị loại là danh thủ Hồng Sơn. Việc anh tài lớn tuổi nhất ra về khiến nhiều người sốc do màn trình diễn đầu tư mạnh về phần nhìn lẫn khả năng vũ đạo, khả năng đọc rap mượt mà.

page.jpg?width=150Nhạc
Bằng Kiều tuyên bố bỏ phiếu loại Hồng Sơn

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022