Thu Minh vừa tung ra teaser thứ 2 của MV “Dưới ánh đèn sân khấu”. Là một sáng tác của Hứa Kim Tuyền, ca khúc này từng được Thu Minh thể hiện cùng Orange trong chương trình “Giao lộ thời gian 2022”. Thời điểm đó, màn song ca của bộ đôi giọng ca thực lực thuộc hai thế hệ đã khiến khán giả không khỏi xúc động. Từng câu chữ được cất lên thể hiện nỗi niềm của những người nghệ sĩ đã được hai chị em hoà giọng đầy cảm xúc.

thu_minh6.png.jpg
Hình ảnh trong MV.

Trong teaser thứ 2 vừa được tung ra, không phải những hình ảnh trong MV sắp ra mắt mà thay vào đó là hàng loạt khoảnh khắc - cũng là những mốc son trong sự nghiệp của Thu Minh. Đó là DIVA Showcase 2019 - đêm nhạc tiền tỷ từng tạo tiếng vang và được ví như Met Gala đầu tiên của Việt Nam. Đêm nhạc này có sự quy tụ của gần 100 nghệ sĩ trên thảm đỏ và mỗi người đã tự chọn cho mình những trang phục "điên rồ" nhất, thể hiện cá tính của bản thân. Không dừng lại ở đó, Thu Minh đã chiêu đãi khán giả bằng một đêm nhạc với không khí sôi động nhưng thời thượng. Hàng loạt bản hit trong suốt sự nghiệp làm nghệ thuật của Thu Minh đã được nữ ca sĩ tái hiện đầy mới mẻ, đánh dấu showcase đầu tiên mà nghệ sĩ trình diễn liên tục 20 ca khúc.

313101694_1172063780390667_4762716047181040804_n.jpg

Với những gì đã cống hiến cho âm nhạc Việt Nam, Thu Minh đã nhận được quả ngọt là rất nhiều giải thưởng danh giá trong suốt 30 năm hoạt động nghệ thuật, trong đó phải kể đến chiếc cúp Nghệ sĩ xuất sắc của giải thưởng Mnet Asian Music Awards 2013. Bà mẹ một con là nghệ sĩ thứ hai nhận được giải thưởng này, góp phần đưa âm nhạc Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Song song đó, nữ ca sĩ cũng là một người thầy đầy tâm huyết khi dẫn dắt Hương Tràm và Ali Hoàng Dương lên ngôi Quán quân "Giọng hát Việt", giúp thị trường âm nhạc có thêm hai giọng ca trẻ tài năng.

13_16.jpg

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Thu Minh cũng thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng. Năm 2014, nữ ca sĩ vinh dự được đồng hành cùng chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã do United for Wildlife tổ chức. Nhờ vậy, cô được gặp gỡ hai người đàn ông nổi tiếng của Anh quốc, đó là Hoàng tử William và ngôi sao bóng đá David Beckham. Khoảnh khắc Thu Minh thân thiết bên cạnh hai nhân vật đình đám này từng gây sốt mạng xã hội.

MV “Dưới ánh đèn sân khấu” nằm trong dự án #thuminhthuminh, lên sóng vào tối 24/11/2022 trên kênh YouTube chính thức của Thu Minh./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022