Ngày 5/9, Taylor Swift đến sân vận động Arrowhead ở Kansas City, Missouri, để theo dõi trận đấu giữa hai đội Kansas City Chiefs và Baltimore Ravens. Đây là lần ra sân đầu tiên của bạn trai cô, Travis Kelce, cùng đồng đội kể từ khi kết thúc Giải Bóng bầu dục Quốc gia Mỹ (NFL) 2023-2024.

uy.jpgTaylor Swift diện nguyên cây hàng hiệu đắt đỏ đi cổ vũ cho bạn trai Travis Kelce.

Nữ ca sĩ Bejeweled ghi điểm với phong cách thời trang trẻ trung và thời thượng. Cô phối áo corset Versace (1.325 USD), quần short jean, boot cao cổ đến đầu gối màu đỏ Giuseppe Zanotti (966 USD) và túi xách Louis Vuitton màu đen (3.950 USD). Mỹ nhân tóc vàng hoàn thiện vẻ ngoài xa hoa bằng bộ trang sức vàng lấp lánh, bao gồm khuyên tai kim cương EF (850 USD), nhẫn hồng ngọc Retrouvaí (29.100 USD), vòng cổ hình đồng xu cổ Bulgari và vòng tay “TNT” mà Travis tặng.

Như thường lệ, Taylor xem thi đấu trong phòng riêng, có vách kính ngăn cách với khu vực khán đài. Cánh săn ảnh ghi lại hình ảnh nữ tỷ phú trò chuyện vui vẻ với cha bạn trai, ông Ed Kelce. Sau đó, Taylor cũng được nhìn thấy ôm chầm bà Donna, mẹ Travis, khi chứng kiến nam cầu thủ giành được bóng trên sân và vui vẻ chỉ tay về phía cô.

Lần lộ diện mới nhất của Taylor trước công chúng thay cho lời phủ nhận cô và bạn trai bằng tuổi sắp “đường ai nấy đi”.

uy1.jpgTaylor Swift xem bạn trai thi đấu từ phòng VIP trên khán đài sân vận động Arrowhead. 

Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước những bức ảnh chụp tài liệu được cho là hợp đồng chia tay của Taylor Swift và Travis Kelce. Theo nội dung văn bản đánh máy, Full Scope, công ty quan hệ công chúng có trụ sở ở Los Angeles (Mỹ), lên kế hoạch công bố tin hai ngôi sao chia tay vào ngày 28/9 - 3 ngày sau khi họ cắt đứt quan hệ.

Phía Travis nhanh chóng bác bỏ nội dung bản hợp đồng. Tối 3/9, người phát ngôn của Full Scope khẳng định những thông tin lan truyền trên mạng xã hội là sai sự thật và bịa đặt. Công ty không tạo ra hay ban hành văn bản đó.

Người phát ngôn cho biết thêm đã thuê đội ngũ pháp lý riêng để tiến hành các thủ tục tố tụng chống lại các cá nhân hoặc tổ chức chịu trách nhiệm về hành vi làm giả tài liệu trái pháp luật và gây tổn hại đến Travis.

Người đại diện của Taylor không trả lời báo chí khi được hỏi. Tuy nhiên, người thân cận với nữ ca sĩ nói với Daily Mail tình cảm giữa cô và bạn trai vận động viên vẫn bền chặt.

“Taylor không bận tâm và khá thích thú với điều này. Cô ấy thường không để ý đến những điều này, nhưng đây là sản phẩm AI giả mạo buồn cười, không đáng để cô ấy hoặc nhóm của cô ấy phản ứng. Cô ấy và Travis đã cười rất vui về chuyện đó. Phía anh ấy mời luật sư vào cuộc vì công ty quan hệ công chúng của anh ấy được liệt kê trong tài liệu. Sau khi biết rằng ‘ngày chia tay’ của họ sắp đến, họ cần lên kế hoạch cho một điều gì đó siêu đặc biệt và vui vẻ vào ngày đó để kỷ niệm. Thật trùng hợp, ngày 28/9 là ngày diễn ra trận đấu NFL đầu tiên của mùa giải và cũng là Ngày uống bia quốc gia. Vì vậy, đây chắc chắn là một đêm hẹn hò tuyệt vời”, nguồn tin nói.

uy2.jpgTaylor nói chuyện vui vẻ với cha Travis

uy3.jpg Người đẹp ôm mẹ bạn trai để ăn mừng pha pha giành bóng đẹp của Travis

page.jpg?width=150Nhạc
Xôn xao hợp đồng chia tay của Taylor Swift 

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022