Sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, Quang Hà về nước và bí mật tổ chức sinh nhật cho quản lý Quang Cường tại một nhà hàng ở Hà Nội. Anh tự lên ý tưởng bày trí không gian, chọn món ăn và mời khoảng 30 khách, gồm gia đình và bạn bè.

qh.jpgQuang Hà và anh trai - "bầu show" Quang Cường có mối quan hệ gắn bó hơn 20 năm. Họ được một doanh nhân tặng mảnh đất 2.500m2 ở Củ Chi, TPHCM. 

Quang Hà nói anh nhắn tin rủ Quang Cường đi ăn như mọi khi. Đến nơi, "ông bầu" bất ngờ với sự chuẩn bị chu đáo và sự góp mặt của những người bạn thân thiết.

Trên sân khấu, Quang Cường cảm ơn Quang Hà, gia đình và đặc biệt là những người luôn yêu thương, đồng hành với 2 anh em trong các dự án nghệ thuật. Anh cũng tri ân Quang Hà vì luôn bên cạnh, thấu hiểu và chia sẻ mọi thứ, đồng thời hy vọng chặng đường sắp tới của hai anh em sẽ có nhiều trải nghiệm và thành quả thú vị hơn.

Đáp lại, Quang Hà gửi lời cảm ơn chân thành đến người anh, cũng là người quản lý gắn bó 25 năm.

“Có lẽ trong showbiz, hiếm có cặp ông bầu - nghệ sĩ nào gắn bó khăng khít và thân thiết lâu đến vậy. Trong showbiz, người ta thường bảo nhau, không có Quang Cường có lẽ sẽ không có Quang Hà của ngày hôm nay. Sự thật là đúng như vậy, Quang Cường và Quang Hà sẽ không bao giờ tách rời”, nam ca sĩ chia sẻ.

Dịp đón tuổi mới, Quang Cường lần đầu công bố nhận con nuôi tên Quang Phúc. Anh cho biết Quang Phúc mồ côi bố mẹ và có hoàn cảnh khó khăn nhưng lễ phép và chân thành, nên anh quyết định làm điều đặc biệt.

Các ca sĩ Phan Duy Anh, Quang Đắc, Tuấn Dũng, Phạm Quốc Huy cùng một số khách quý đã gửi tặng riêng cho chủ nhân buổi tiệc một ca khúc và những món quà ý nghĩa.

Đặc biệt, một doanh nhân, cũng là người em kết nghĩa lâu năm, đã tặng Quang Hà và Quang Cường một mảnh đất 2.500m² ở Củ Chi, TPHCM để họ trồng rau, nuôi cá và nghỉ hưu trong tương lai.

Quang Hà, Quang Cường thích thú trước món quà đặc biệt và cho biết cả hai rất muốn về vườn trồng trọt, tận hưởng không khí trong lành. Quang Cường hài hước: “Giờ hai anh em phải cày cật lực để trả nợ, còn nợ nhiều lắm. Nào thư thả mới dám nghĩ đến chuyện về vườn trồng rau, nuôi cá”.

QH.png?width=150Nhạc
Quang Hà quen tay lạm dụng cảnh nóng táo bạo vào chuỗi MV ?

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022