Vào ngày 3/2, YouTuber Stephanie Soo đã chia sẻ một video mới thuộc series mukbang Something-Something. Trong video này, người xem được khuyến khích gửi lời thú tội đến Stephanie Soo, sau đó cô và người MC sẽ đọc to và phản hồi chúng. 

Một người dùng ẩn danh (tạm gọi là A) đã gửi câu chuyện về việc gặp một người lạ đẹp trai tại một câu lạc bộ. Sau khi khiêu vũ một lúc, A và người đàn ông đã vào nhà vệ sinh trong club và âu yếm suốt một giờ sau đó. 

taecyeon-2pm-3.pngCác tweet về video của Stephanie Soo đạt hàng triệu lượt xem 

Sáng hôm sau, A tuyên bố rằng cô nhận được một tin nhắn văn bản có chứa NDA (hợp đồng hứa không tiết lộ chuyện đã xảy ra). Ban đầu, A tưởng mình bị sa thải nhưng bạn cô phát hiện logo của văn bản có ba chữ cái JYP. 

Bạn A sau khi xem một video trên mạng đã nhận ra người đàn ông đi cùng A, khẳng định đó là “một thần tượng đến từ JYP Entertainment, thuộc một nhóm nhạc cũ nhưng giờ vẫn rất nổi tiếng.”

Lời thú tội của A sau đó đã viral trên Twitter. Nhiều người cố gắng tìm ra danh tính của người đàn ông trong bài và hai nhóm bị đồn đoán nhiều nhất là GOT7 và 2PM. 

Đặc biệt, Taecyeon (2PM) được đề cập nhiều nhất vì có vẻ câu chuyện diễn ra trước khi anh rời công ty. Lời đồn lan rộng đến mức Taecyeon đã phải lên tiếng đính chính trong livestream. 

taecyeon-2pm-4.giftaecyeon-2pm-5.gifTaecyeon livestream trong phòng tập để phủ nhận tin đồn

Ngày 5/2, Taecyeon phát trực tiếp Instagram khi đang ở phòng tập thể dục. Anh nói: "Tôi đang tập luyện và lướt web thì phát hiện có rất nhiều thứ vô lý lắm hahaha". 

Chưa dừng lại ở đó, Taecyeon còn đăng trên tài khoản Twitter cá nhân: "Tôi đi tập nhảy chứ không phải đi club đâu nha!"

taecyeon-2pm-6.png

Taecyeon đang trong mối quan hệ yêu đương với bạn gái ngoài ngành từ năm 2017. 

young-k-wooyoung-2pm-1.png?width=150Nhạc
Hậu bối nam mượn rượu tỏ tình với thành viên 2PM giữa đêm

NQ

Theo VietNamNet

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022