Ngoại hình khác lạ của Madonna tại lễ trao giải Grammy hôm 6/2 (giờ Việt Nam) khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhiều bình luận suy đoán "bà hoàng nhạc pop" đã phẫu thuật thẩm mỹ gần đây. 

Grammy đã kết thúc hai ngày nhưng mạng xã hội vẫn ngập tràn các bài đăng về gương mặt của nữ ca sĩ 64 tuổi. MC nổi tiếng Piers Morgan còn khiến fandom của Madonna nổi giận khi viết trên Twitter: “Tôi tưởng Halloween diễn ra vào tháng 10 cơ mà?”.

madonna-grammy-3.jpgMadonna tại Grammy 2023

Mới đây, tờ New York Post dẫn lời một nguồn tin thân cận với Madonna cho biết: "Đó là do cô ấy (Madonna) quá ám ảnh về đôi má của mình. Cô ấy không nhận ra rằng điều đó khiến mình giống như một bức tranh biếm họa". 

madonna-grammy-6.pngMadonna trong Like a Virgin phát hành năm 1984

Nguồn tin nói thêm rằng Madonna luôn muốn giữ cho gương mặt mình y hệt như thời hoàng kim: 

"Cô ấy luôn muốn trông giống như 'Madonna những năm 2000'. Madonna ý thức rất rõ ràng rằng mình có một trong những gương mặt dễ nhận diện nhất hành tinh. Cô ấy cũng muốn giữ gò má cao nổi tiếng của mình - và điều tốt nhất để làm điều này là tiêm filter. Madonna được bảo rằng một đôi má căng sẽ che đi những nếp nhăn lão hóa và cô ấy bắt đầu bị ám ảnh về điều đó".

Cũng theo New York Post, Madonna có hẳn một đội ngũ về da luôn túc trực với các loại kem dưỡng hàng đầu. 

madonna-grammy-4.jpgMadonna năm 2019

madonna-grammy-5.jpgMadonna trong một show thời trang hồi tháng 9/2022

Nữ ca sĩ Like a Virgin chưa từng xác nhận về các tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Bà từng nói vào năm 2012: “Tôi chắc chắn không phản đối phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn phản đối việc phải thảo luận về nó”.

Bạn bè của Madonna cho biết bà khó chịu nhất trước những lời chỉ trích về ngoại hình. Đây cũng là lý do khiến Madonna luôn muốn xuất hiện với vẻ ngoài hấp dẫn: 

“Cô ấy chỉ muốn có ngoại hình phù hợp với tuổi của mình. Madonna thích chơi với người trẻ tuổi để nuôi dưỡng sự tích cực và truyền năng lượng sáng tạo cho họ, tuy nhiên cô ấy cũng ý thức được tuổi tác của mình.

Madonna có vấn đề về chân và hông, vậy nên mục tiêu chính của cô ấy vẫn là phải thật khỏe mạnh và ưa nhìn. Cô ấy chuẩn bị có tour diễn dài hơi và mệt mỏi nhưng cô ấy đã sắp xếp thời gian để kịp hồi phục giữa các concert". 

madonna-britney-1.png?width=150Nhạc
Jennifer Lopez bị Christina Aguilera cướp nụ hôn với Madonna

NQ Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022