Vừa qua, Sơn Tùng đã chính thức tung ra sân khấu trình diễn đầu tiên của ca khúc Đừng làm trái tim anh đau. Được biết, buổi biểu diễn này là sự kiện đặc biệt được Sơn Tùng tổ chức dành cho cộng đồng SKY vào chiều ngày 8/6, trước thềm MV được lên sóng. 

Mới đây, cộng đồng fan của Sơn Tùng đã lan truyền đoạn clip được cắt ra từ màn trình diễn của nam ca sĩ. Theo đó, một số fan đã phát hiện ra sự cố về trang phục mà Sơn Tùng gặp phải trên sân khấu này mà không phải ai cũng tinh mắt nhận ra.

Cụ thể, trong lúc Sơn Tùng thực hiện những động tác vũ đạo đá chân của Đừng làm trái tim anh đau trên sân khấu, một số fan đã không ngừng xôn xao phát hiện ra khóa quần của nam ca sĩ gặp sự cố, để lộ phần vạt áo sơ mi trắng chưa đầy một giây. 

1vopkm22p81-81nyb4e64w2-a4x7mf4say3.gif

Tuy nhiên, khi camera ghi hình phản ứng của khán giả khi thưởng thức màn trình diễn thì Sơn Tùng đã kịp thời xử lý sự cố này trong tích tắc. Sau đó, nam ca sĩ tiếp tục màn trình diễn vũ đạo của mình cực thăng hoa như chưa từng có bất kỳ sự cố nào xảy ra. 

Đây là một sự cố rất nhỏ mà phải đến khi fan của Sơn Tùng tua chậm màn trình diễn này thì mới có thể "soi" được. Đồng thời, sự cố trang phục cũng không làm ảnh hưởng đến màn trình diễn của nam ca sĩ.

clfjpgo4bk1-3jkqkr8tvn2-jtx1ihvedq3.jpg

Đừng làm trái tim anh đau chính là màn trở lại vô cùng ấn tượng và tạo được sự bùng nổ lớn của Sơn Tùng trong năm 2024, điều mà Chúng ta của tương lai ra mắt vào đầu tháng 3 trước đó vẫn chưa thể làm được. 

Đến hiện tại, MV Đừng làm trái tim anh đau vẫn giữ vững "ngôi vương" trên top Trending YouTube bảng tổng suốt nhiều ngày liên tục. Đồng thời, MV cũng đã cán mốc hơn 40 triệu lượt xem, đạt 1 triệu lượt thích trên YouTube cũng như đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước lẫn quốc tế.

xo8jv2pr6j1-o29vt1gzq02-yqv9b22apx3.jpg

Gần đây nhất, Đừng làm trái tim anh đau cũng đã chính thức xuất hiện trên BXH Global Excl. US ở vị trí #162. Trước đó, bản hit Muộn rồi mà sao còn (2021) cũng đã xuất sắc lọt vào BXH Global Excl. Us ở vị trí #126. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng trở thành cái tên đầu tiên và duy nhất của Việt Nam góp mặt trong BXH âm nhạc uy tín này tận 2 lần khiến người hâm mộ không khỏi tự hào. 

4uijma60rj1-wjrm9za9au2-wvf5dr2snk3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022