Mới đây, ca sĩ Minh Tuyết và Quang Hà đã có đêm nhạc đặc biệt, tri ân khán giả TP HCM.

Theo đó, ca sĩ Minh Tuyết diện váy sexy, khoe body gợi cảm, nhan sắc ngày một thăng hạng. Về phần Quang Hà, nam ca sĩ vẫn phong độ, lịch lãm với trang phục vest quen thuộc.

m238a4yyiu1-umsu765ms02-szhvh0x5z23.JPG Minh Tuyết và Quang Hà trong đêm nhạc tại TP HCM mới đây.

Minh Tuyết và Quang Hà hát solo khoảng 20 ca khúc. Sau đó, hai giọng ca vàng còn góp giọng khi lần đầu song ca các bản "hit" như: Xin lỗi anh, Ngày mai người ta lấy chồng Ai rồi cũng sẽ khác.

Trên sân khấu đêm nhạc, Minh Tuyết cho biết, cô và Quang Hà đã quen biết từ lâu. Trước đây, cả hai từng song ca ở các sân khấu hải ngoại và một vài show diễn ở Hà Nội. Lần đầu hoà giọng cùng "đàn em" ở Sài thành, nữ ca sĩ cảm thấy xúc động vì khán giả lấp kín các hàng ghế ngồi. 

Trong vài khoảng khắc, hai ca sĩ trao nhau ánh mắt tình tứ, trìu mến. Chàng Ngỡ cũng không ngại ôm eo đàn chị khiến khán giả phấn khích. 

Khi khán giả hỏi có sợ ông xã ghen hay không thì Minh Tuyết hài hước chia sẻ: "Không đâu. Minh Tuyết và Quang Hà là đồng nghiệp, ngoài đời hai chị em gần đây khá thân. Chúng tôi chỉ có chung một tình yêu là âm nhạc và khán giả".

g8quq77kno1-lmzx19db042-i0mnzp8kvj3.JPG Cả hai có chung tình yêu là niềm đam mê âm nhạc và khán giả.

Trong khi đó, Quang Hà nói rất yêu thích phong cách gợi cảm, chất giọng nội lực, giàu tình cảm của Minh Tuyết. 

"Tôi mê Minh Tuyết vì vẻ quyến rũ, sống rất tình cảm, cư xử nhẹ nhàng. Nói chung là Minh Tuyết không có điểm gì để chê luôn", Quang Hà chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022