Hiện nay, trên mạng xã hội Facebook, TikTok đang chia sẻ rầm rộ đoạn clip buổi biểu diễn của ca sĩ Phạm Khánh Hưng tại Mỹ. Trong clip trên có đoạn hình ảnh xuất hiện lá cờ ba sọc, cùng với đó, ca sĩ này xuất hiện chung sân khấu với đối tượng thường có những lời nói, phát ngôn nhạy cảm về chính trị.

pham-khanh-hung2-1.jpgpham-khanh-hung-2.jpgPhạm Khánh Hưng biểu diễn dưới cờ ba sọc (Ảnh chụp màn hình).

Liên quan đến vụ việc trên, chiều nay, ngày 22/8, ca sĩ Phạm Khánh Hưng đã lên tiếng trên trang Facebook cá nhân của mình.

Theo Phạm Khánh Hưng, anh có biết được một số thông tin và hình ảnh liên quan đến một buổi biểu diễn của mình tại Mỹ thời gian trước. Ca sĩ này muốn chia sẻ rõ ràng để tránh những vấn đề không hay vì những hiểu lầm làm thông tin không chính xác bị đẩy đi xa hơn.

“Hình ảnh mà mọi người thấy là lúc Hưng trình diễn tại một sân khấu thuộc tiểu bang Virginia vào ngày lễ hội hoa Anh Đào hàng năm. Đây là một chương trình nhãn hàng mời nghệ sĩ đến hát để khuấy động không khí. Hưng là người tham gia biểu diễn văn nghệ và duy nhất chỉ với tư cách đó.

Trong quá trình biểu diễn, cũng có những khán giả lên xin chụp ảnh, giao lưu và song ca cùng Hưng với tư cách là fan hâm mộ nên Hưng cũng không thể từ chối. Tất cả bài hát mà Hưng thể hiện trong chương trình này đều về tình yêu đôi lứa”, ca sĩ Phạm Khánh Hưng cho biết thêm.

Ca sĩ này khẳng định, mình là người Việt Nam và luôn tự hào về dòng máu của mình. “Hưng chưa bao giờ có hành động hay phát ngôn đi ngược lại với chủ trương của đất nước ta. Nếu có vấn đề gì khiến mọi người hiểu lầm, Hưng xin được cúi đầu nhận lỗi và mong mọi người yêu thương, hiểu rõ tâm tư của mình.

Qua sự việc này, Hưng cũng thấy mình còn sơ sót và chủ quan trong nhiều khâu... Hưng xin nghiêm túc rút kinh nghiệm, để không bị rơi vào những tình huống tương tự. Một lần nữa, Hưng cảm ơn sự yêu thương, quan tâm của mọi người và chân thành xin lỗi!”, ca sĩ Phạm Khánh Hưng phân trần.

Trước Phạm Khánh Hưng, showbiz Việt gần đây cũng thường xuyên có những vụ việc khiến dư luận bức xúc liên quan đến lá cờ ba sọc. Điển hình trong số đó là vụ vợ chồng ca sĩ O Sen Ngọc Mai và nghệ sĩ Quốc Nghiệp, hay gần đây là vụ "bà trùm" hoa hậu Phạm Kim Dung - CEO của Công ty Sen Vàng.

Ca sĩ Phạm Khánh Hưng sinh năm 1982, là ca sĩ thần tượng của rất nhiều giới trẻ từ 7x-9x, anh trở thành hiện tượng âm nhạc giai đoạn đầu thập niên 2000.

Phạm Khánh Hưng được đông đảo khán giả yêu mến qua loạt hit: Vì sao thế, Người ra đi vì đâu, Đếm, Không cần phải hứa đâu em, Thật lòng xin lỗi em... Sau giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, năm 2008, Phạm Khánh Hưng gặp biến cố và phải sang Mỹ định cư.

Thời gian gần đây, tên tuổi của Phạm Khánh Hưng bỗng nóng trở lại khi anh tham gia gameshow Anh trai vượt ngàn chông gai.

pham-khanh-hung.jpeg?width=150Nhạc
Ca sĩ Phạm Khánh Hưng nhập viện 2 lần, tiêm thuốc liên tục do thi Anh trai

Theo Công Thương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022