Tham gia Vì yêu mà đến, Karik là một trong những gương mặt liên tục được các bạn nữ lựa chọn tỏ tình. Song, là người không dễ yêu, anh đều khéo léo từ chối dù có lần đã rơi nước mắt trước tấm chân tình của một cô gái xinh đẹp.

Những tưởng bức tường thành ấy rất khó phá vỡ thì trong số gần đây, anh lại quyết định ra về với nữ sinh Hà thành xinh đẹp. Tuy nhiên, mối quan hệ đó không phát triển xa hơn. Cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

1515314110431.jpg

Trong chương trình "Vì yêu mà đến" Karik đã nhận lời tỏ tình của nữ sinh Hà Thành Huyền Thương nhưng sau đó tình cảm của họ chỉ dừng ở mức bạn bè.

Thông tin này ngay lập tức khiến cư dân mạng xôn xao. Để trả lời câu hỏi của số đông, Huyền Thương chọn lên báo chia sẻ còn Karik vốn dĩ không phải là người nói nhiều. Anh mang toàn bộ tâm sự gửi gắm vào phần rap của ca khúc Người lạ ơi – một sản phẩm mới của bộ đôi nhà sản xuất âm nhạc Superbrothers.

Theo lời nhạc sĩ Châu Đăng Khoa – một trong hai thành viên của Superbrothers, Người lạ ơi là một ca khúc đậm chất R&B Hiphop. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu mô hình sản xuất âm nhạc rất thịnh hành trên thế giới giữa anh và Nemo.

Được biết, Người lạ ơi không chỉ là tâm sự của Karik sau mối tình không trọn vẹn mà còn là nỗi lòng của cá nhân Châu Đăng Khoa sau một thời gian lập nghiệp và sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

Người Lạ Ơi - Karik - Orange - Châu Đăng Khoa - Nemo.

"Nội dung ca khúc nói về cảm giác cô độc của những người trưởng thành thời hiện đại mà Khoa tin chắc rằng bất cứ ai cũng đã từng trải qua cảm giác này.

Giữa chốn thị thành đông vui, nhộn nhịp, họ chẳng thể tìm được tiếng nói chung giữa những người thân quen mà phải tìm kiếm khởi đầu từ một người xa lạ. Đó là một sự 'cộng sinh' về mặt cảm xúc của những người tưởng chừng chẳng có mối liên hệ nào đến nhau.

Vì xa lạ nên chẳng phải ngại ngần. Vì xa lạ nên chẳng sợ đánh giá. Vì ai cũng như ai, nên càng dễ đồng cảm và thấu hiểu", Châu Đăng Khoa tâm sự về nguồn cảm hứng viết nên ca khúc.

Bên cạnh giọng Rap quen thuộc của Karik, Người lạ ơi còn có sự góp giọng của Orange, một nghệ sĩ chưa được biết đến nhiều nhưng sở hữu tài năng rất riêng.

Vì đặc biệt kỳ vọng vào Người lạ ơi, Superbrothers đã nhờ đến sự giúp đỡ của nghệ sỹ âm thanh người Mỹ Robyn Wesly trong khâu kỹ thuật âm thanh và phần mastering cuối cùng của Daniel Mastro.

1515314312367.jpg

Phần rap trong ca khúc "Người lạ ơi" chính là câu trả lời của Karik cho thắc mắc của khán giả sau mối quan hệ ồn ào với nữ sinh Hà Thành.

1515314426192.jpg

Sau tất cả, anh vẫn nói rằng: "Thứ tôi mong mỏi từng ngày chỉ đơn giản là tình yêu".

1515314484671.jpg

Orange - giọng ca nhạc sĩ Châu Đăng Khoa khẳng định rất riêng biệt.

Sau Người lạ ơi, Superbrothers – bao gồm hai nhà sản xuất âm nhạc Châu Đăng Khoa và Nemo - sẽ tiếp tục đồng hành sản xuất và ra mắt định kỳ 2 tháng một sản phẩm, trong đó có sự kết hợp với các nghệ sĩ hàng đầu và những gương mặt mới đầy tài năng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022