Cách đây ít ngày, Đen Vâu khiến người hâm mộ phấn khích với thông tin sẽ tổ chức liveshow “Show của Đen” vào lúc 20 giờ ngày 9/11 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM). Đây cũng là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp để kỷ niệm hành trình 10 năm theo đuổi đam mê âm nhạc của Đen. Tới tối ngày 18/10, “Show của Đen” đã cháy vé chỉ sau 10 phút mở bán với hơn 5000 vé được phát hành. 

rvghfv399xuwogyj8vqcegbtbofm369xbkevnsew.jpegVé liveshow của Đen cháy vé chỉ sau 8 phút mở bán

Mừng liveshow đầu tay cháy vé, tối ngày 19/10, Đen Vâu bất ngờ phát hành teaser MV mới dành tặng cho các Đồng Âm (tên fanclub của Đen). Trong đoạn teaser 25 giây, mặc dù tên gọi và phần giai điệu của ca khúc chính thức vẫn chưa được hé lộ nhưng tạo hình lạ mắt của Đen đã đủ để gây ấn tượng với khán giả. Đồng hành cùng Đen trong dự án lần này còn có diễn viên Phương Anh Đào.

Teaser MV này mở màn với hình ảnh bóng lưng của Đen, nam rapper khoác áo măng tô đang sải bước giữa một hành lang sang trọng. Ngay sau đó là cảnh Đen diện vest bảnh bao, ngồi bên cạnh bàn cờ vua. Tất cả những tạo hình này của Đen khiến người hâm mộ dễ dàng liên tưởng đến Sherlock Holmes – nhân vật thám tử hư cấu lừng danh trong tác phẩm của nhà văn Arthur Conan Doyle, sau này cũng trở thành cảm hứng cho rất nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh nổi tiếng. 

plapu4a2vd9d1b7laenj6khqxcphirrhn2aigot0.jpeg6ngvhgznkonelklwipvdx4kmkihoo6uqbbnoxck9.jpegHình ảnh Đen diện vest bảnh bao bên bàn cờ vua khiến người hâm mộ phấn khích

Nữ diễn viên Phương Anh Đào cũng xuất hiện cực ngầu trong bộ vest màu hồng với găng tay da và mũ phớt. Cô nàng có biểu cảm khá khó hiểu khi đưa một ngón tay lên quẹt nhẹ vào môi trước khi bước vào căn phòng. Nổi tiếng với những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh rộng, khán giả rất trông chờ nhân vật mà Phương Anh Đào sẽ thể hiện trong MV của Đen, mở ra một kịch bản Sherlock Holmes điều tra vụ án bí mật đầy lôi cuốn. 

mf4rkbr2wi2p6zsqwh4a8g26vsyzuo6i2qzp6oeq.jpegtjbyvb6dtvl7cmtw7q8gvmj1de4c9wewt5bcjbjt.jpegPhương Anh Đào với tạo hình mạnh mẽ, cá tính

Cuối đoạn teaser là khoảnh khắc Đen cùng toàn bộ ê-kíp của mình đứng vỗ tay với biểu cảm rạng rỡ, vui mừng. Nhạc nền được sử dụng trong teaser lần này là một bản giao hưởng với tiết tấu dồn dập, nhắc người xem nhớ về những thước phim trinh thám ở thập niên 80.

Được biết, ý tưởng thực hiện MV lần này và quyết định hoá thân vào nhân vật Sherlock Holmes đều đến từ Đen. Nam rapper cho biết, anh vốn là một “fan cứng” của Sherlock Holmes và luôn mơ ước được một lần đắm mình trong câu chuyện kịch tính ấy. Hơn thế nữa, sau những sản phẩm âm nhạc với phần hình ảnh đơn giản, đậm chất Underground thì Đen cũng muốn mang đến một trải nghiệm mới mẻ, lạ mắt hơn cho người hâm mộ khi thưởng thức sản phẩm âm nhạc của mình. Tuy nhiên, ca khúc lần này vẫn đảm bảo hơi hướng “chill” đúng chất Đen với phần lời ca và giai điệu phóng khoáng, trẻ trung. 

vpy8xaq3rfpu0hamaw4gutjirgxmpe7ouys2qkhc.jpegĐen sẽ hóa thân thành nhân vật Sherlock Holmes trong MV mới

Không chỉ là một sản phẩm âm nhạc đặc biệt được Đen ấp ủ để dành tặng cho các Đồng Âm, đây còn là dự án mở màn cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát - “Show của Đen”. Kết hợp cùng tổng đạo diễn Long Halo, “Show của Đen” hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm âm nhạc không thể nào quên dành cho giới Indie/Underground Sài thành nói riêng và các bạn trẻ nói chung. 

Sản phẩm âm nhạc mới của Đen sẽ được phát hành vào lúc 20h ngày 21/10.

Teaser MV mới của Đen:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022