hững tin tức đáng chú ý về sao Hàn trong ngày 6/9.

Chồng Jiyeon (T-ara) bị phát hiện ở quán bar giữa tin đồn ly hôn

Tin đồn Jiyeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun ly hôn lại trở thành tâm điểm của truyền thông. Mới đây, một người hâm mộ đã bắt gặp ông xã Jiyeon uống rượu tại một quán bar đến sáng. 

"Hwang Jae Gyun là cầu thủ kỳ cựu nhất trong đội KT Wiz và chúng tôi đang ở giữa một mùa giải quan trọng. Khi mùa giải bóng chày mùa thu đang đến gần, việc một người đàn ông đã có vợ uống rượu với người khác giới cho đến 6 giờ sáng không có vẻ gì là tốt đẹp", người này nói. 

SB.jpgRộ tin Jiyeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun ly hôn.

Người hâm mộ này chia sẻ thêm: "Tôi tin rằng hành vi như vậy không phù hợp với một cầu thủ bóng chày. Với những tin đồn ly hôn đang lan truyền, hành động của Hwang Jae Gyun thậm chí còn khó hiểu hơn". Đồng thời, người này đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh Hwang Jae Gyun tại quán bar.

Đại diện của đội bóng chày KT Wiz cho biết: "Khi chúng tôi hỏi Hwang Jae Gyun về chuyện này, anh ấy nói rằng anh ấy đã uống rượu sau trận đấu ở Daejeon vào ngày 31/8 và sáng ngày 1/9. Ngày 1/9 là ngày nghỉ, không có trận đấu hay buổi tập nào".

Trước thông tin này, phía Hwang Jae Gyun thừa nhận đã đi uống rượu nhưng không thể xác nhận những người đi cùng vì vấn đề riêng tư. Còn về phía Jiyeon cho rằng việc những hình ảnh này được lan truyền có thể gây tổn thương đến những người trong cuộc nên người đưa tin phải cẩn trọng.

Taeil khoá tài khoản Instagram với gần 5 triệu lượt theo dõi

Cựu thành viên NCT Taeil vừa chuyển tài khoản Instagram với gần 5 triệu lượt theo dõi về chế độ riêng tư sau khi bị đuổi khỏi nhóm vì cáo buộc tội phạm tình dục. Động thái này nhằm né tránh sự tấn công của cộng đồng mạng. 

Trước đó, tài khoản Instagram của NCT cũng như các thành viên cùng nhóm đã bỏ theo dõi thành viên này sau khi SM đưa ra thông báo về việc loại Taeil ra khỏi nhóm.

SB1.jpgTaeil khoá tài khoản Instagram né tránh sự tấn công của cộng đồng mạng. 

Ngày 28/8, công ty SM Entertainment thông báo Moon Taeil bị loại khỏi nhóm nhạc NCT vì cáo buộc liên quan đến tội phạm tình dục. Thông tin này gây chấn động dư luận khi SM Entertainment quyết định công bố trước cả truyền thông.

"Công ty chúng tôi xác nhận sự thật gần đây Taeil đã bị buộc tội trong vụ án hình sự liên quan đến tội phạm tình dục. Trong quá trình xác minh sự thật liên quan, chúng tôi nhận thấy vấn đề rất nghiêm trọng và quyết định rằng Taeil không thể tiếp tục hoạt động trong nhóm nữa. Sau khi thảo luận, nam thần tượng quyết định rời nhóm.

Taeil đang hợp tác thành khẩn với cuộc điều tra của cảnh sát. Dựa theo tiến độ điều tra, chúng tôi sẽ đưa ra lập trường bổ sung. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì những tranh cãi mà nghệ sỹ của chúng tôi đã gây ra", công ty SM Entertainment thông báo

Sau đó, Sở cảnh sát Seoul Bangbae thông báo đang điều tra các cáo buộc tội phạm tình dục đối với cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng NCT Taeil. Hiện tại, bê bối của Taeil vẫn đang trong quá trình điều tra và chưa có kết quả chính thức.

Lee Jung Jae nắm tay thân mật Lee Min Ho, "bỏ rơi" bạn gái đại gia

Tại sự kiện đấu giá hợp tác giữa G-Dragon và Pharrell Williams, Lee Jung Jae gây chú ý khi ngồi cách xa bạn gái Lim Se Ryung. Trong khi đó, nam tài tử lại khá thân mật, nắm tay đàn em Lee Min Ho. Khoảnh khắc này nhanh chóng gây sốt, nhiều người bất ngờ trước mối quan hệ thân thiết của hai tài tử xứ Hàn.

SB2.jpgKhoảnH khắc Lee Jung Jae thân thiết với Lee Min Ho gây sốt.

Tình bạn giữa Lee Jung Jae và Lee Min Ho là minh chứng rõ nét cho mối quan hệ tiền bối - hậu bối trong làng giải trí Hàn Quốc. Sự kết nối của họ bắt đầu từ những ngày đầu Lee Min Ho bước chân vào nghề, khi anh tham gia bộ phim Bụi đời Gangnam do người bạn thân của Lee Jung Jae làm đạo diễn.

Từ đó, hai ngôi sao này luôn dành cho nhau sự ủng hộ và động viên. Có thể thấy rõ điều này qua hành động gửi xe cà phê đến phim trường của Lee Jung Jae khi Lee Min Ho đang ghi hình Quân vương bất diệt, hay những tương tác đáng yêu của cả hai trên mạng xã hội.

page.jpg?width=150Nhạc
Sao Kpop 5/9: Mingyu bị phát tán ảnh nhạy cảm, Lee Yoo Young sinh con đầu lòng

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022