Mới đây, chương trình Our Song Vietnam đã lên sóng, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Tại chương trình tuần này, các nghệ sĩ gạo cội tiếp tục có những màn tranh giành đàn em nảy lửa về đội mình. Ca sĩ Quang Linh khiến mọi người bất ngờ khi đưa ra luận điểm để giành một nam ca sĩ trẻ bắt cặp với anh, rằng nếu song ca thì nam ca sĩ đó bế anh lên sẽ dễ dàng hơn những người khác vì nhỏ người.

q2-172525833131479908269.jpgTrấn Thành và Quang Linh

Anh nói: "Bây giờ làm gì kiếm được một ca sĩ có hình thể giống tôi, không có đâu! Tôi là độc nhất vô nhị trong showbiz này.

Tự nhiên tôi cứ nổi lên lòng tham khi ngồi chương trình này vì toàn ca sĩ hay, ai tôi cũng muốn về đội mình, càng về sau lại xuất hiện nhiều ca sĩ trẻ hát hay".

Ca sĩ Mai Tiến Dũng thì chia sẻ về đàn anh Quang Linh: "Tôi đi tập gym chung với anh Quang Linh mới biết anh ấy rất hiện đại, cập nhật mọi thứ còn nhanh hơn tôi, nhạc gì mới ra cũng biết hết, còn biết cách dùng app để thu âm cho ra một bài. Tôi thua xa luôn, không thể đọ lại anh Quang Linh. Không những vậy, anh Quang Linh còn vô cùng duyên dáng".

Trấn Thành nghe vậy cũng tiết lộ: "Anh Quang Linh cập nhật nhanh lắm, anh ấy còn chỉ cho tôi một app thu âm rồi bảo 'mày cứ thu một vài câu vào đây, thế là có một bài mới'.

Về sự duyên dáng của anh Quang Linh, tôi cũng có một kỷ niệm. Hôm đó, tôi và anh Quang Linh đi ra sân bay với nhau. Trong lúc đợi lên máy bay, anh Linh lấy ra một cái ghế di động và bảo tôi:

'Thành, mày nhìn tao mở ra mở vào thế này có biết đây là cái gì không? Đây là cái ghế. Cái ghế này mày có thể ngồi khi xếp hàng lâu quá, không mỏi chân. Chức năng thứ hai là mày có thể đứng lên để đẩy vali lên khoang hành lý nếu mày lùn quá.

Chức năng thứ ba, nếu mày ngồi ghế máy bay mà chân không chạm đất vì chân ngắn quá thì có để gác chân nên chiếc ghế này. Anh Quang Linh duyên dễ sợ''.

Quang Linh nổi tiếng trong showbiz là ca sĩ có chiều cao khiêm tốn nhưng lại được mọi người yêu quý nhờ hình thể đặc biệt này.

hong-nhung-2.jpg?width=150SAO
Hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Quang Linh, Quang Dũng mở tiệc mừng Hồng Nhung trở về

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022