Thị trường âm nhạc Hàn Quốc tuần vừa qua nóng hơn bao giờ hết khi có sự trở lại của nhóm nhạc Red Velvet với một album đầy đủ mang tên "Chill Kill". Sau một thời gian vắng bóng khỏi các hoạt động âm nhạc, lần trở lại này của nhóm một lần nữa khẳng định khả năng biến hóa linh hoạt của 5 cô nàng Red Velvet khi mỗi lần trở lại là một màu sắc âm nhạc hoàn toàn khác biệt.

Trong lần trở lại này, Red Velvet mang đến 10 ca khúc, cùng với đó là một thế giới âm nhạc và tạo hình hoàn toàn mới mẻ. Ngay sau khi phát hành, Red Velvet cùng "Chill Kill" đã giữ vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng của nhiều quốc gia, bao gồm BXH iTunes Top Albums tại Việt Nam.

Sự trở lại của Red Velvet với album "Chill Kill" một lần nữa thể hiện sự cá tính, nét đột phá trong màu sắc âm nhạc của nhóm. Hy vọng rằng với album lần này, Red Velvet sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tích trên các bảng xếp hạng và nhiều kỷ niệm với những người hâm mộ.

Chuyển động 24h đã có cuộc trò chuyện ngắn với các thành viên của Red Velvet.

screen-shot-2023-11-18-at-21639-pm-1700293853905450967030.png

Đã rất lâu rồi các bạn mới cho ra mắt một album đầy đủ như thế này kể từ album "Perfect Velvet". Vậy cảm xúc của các bạn trong lần trở lại này như thế nào?

- Lâu rồi chúng mình mới phát hành một album đầy đủ nên cả nhóm đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Hy vọng các bạn sẽ lắng nghe album lần này thật nhiều.

Phong cách trong lần trở lại này của Red Velvet là sự kết hợp giữa cả hai yếu tố 'Red' và 'Velvet'. Các bạn có thể giải thích kỹ hơn về concept tổng thể lần này được không?

- Về tổng thể, có thể nói album "Chill Kill" lần này là một "vở bi kịch tươi sáng". Điểm đặc trưng lớn nhất ở đây chính là sự tương phản và đối lập đấy.

Dịp trở lại này, các bạn có muốn gửi gắm điều gì đến các ReVeluv Việt Nam?

- Chắc hẳn các bạn đã chờ đợi rất lâu rồi đúng không? Dù rất muốn nhưng do không thể gặp gỡ các bạn qua các sân khấu concert được nên Red Velvet rất nhớ các ReVeluv Việt Nam. Hy vọng sẽ sớm có cơ hội được cùng các bạn thưởng thức những màn trình diễn của nhóm.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022