Vòng đề cử Giải Mai Vàng 2013 vừa kết thúc với nhiều bất ngờ, đặc biệt là sự có mặt của nhiều gương mặt trẻ như Thanh Bùi, Nguyễn Quang Anh, Uyên Linh, Thu Minh, nhóm Bee.T, nhóm The Men, Phương Mỹ Chi, Hoàng Quân, Thu Trang, Trường Giang, Kiều Linh, Thiên Bảo, Ngọc Lan, Trang Trần.
dam1-1f13b.jpgNguyễn Quang Anh và Phương Mỹ Chi, hai giọng ca nhí bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí đã dẫn đầu số phiếu đề cử của bạn đọc ở hạng mục Nam ca sĩ hát nhạc nhẹ và Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng

Nguyễn Quang Anh và Phương Mỹ Chi, hai giọng ca nhí bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí đã dẫn đầu số phiếu đề cử của bạn đọc ở hạng mục Nam ca sĩ hát nhạc nhẹ và Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng.

Nghệ sĩ Hoài Linh có đến 3 đề cử trong 3 hạng mục: Nam diễn viên sân khấu, Nam diễn viên điện ảnh - truyền hình và Diễn viên hài. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có tên trong hai hạng mục: Nam ca sĩ nhạc nhẹ và Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng.

Tương tự, ca sĩ Cẩm Ly trở lại mùa Giải Mai Vàng năm nay với 2 đề cử là hạng mục Nữ ca sĩ hát nhạc nhẹ và Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng. Đông Nhi cũng đã chen chân vào được hai hạng mục nhờ số phiếu đề cử khá cao là Nữ ca sĩ hát nhạc nhẹ và Người dẫn chương trình.
dam2-1f13b.jpgĐàm Vĩnh Hưng bị hai ca sỹ nhí vượt mặt ở cả hai hạng mục

Trấn Thành cũng nằm trong số những nghệ sĩ được đề cử kép ở hai hạng mục: Diễn viên hài và Người dẫn chương trình. Bất ngờ hơn có lẽ là Thu Trang. Lần đầu xuất hiện ở Giải Mai Vàng nhưng Thu Trang có đến hai đề cử: Hạng mục Diễn viên hài và Nữ diễn viên sân khấu. Ca sĩ-nhạc sĩ Thanh Bùi cũng gây bất ngờ khi có đến hai bài hát được đề cử trong hạng mục Ca khúc và thêm một đề cử ở hạng mục Ca sĩ hát nhạc nhẹ.

Lễ trao giải Mai Vàng 2013 sẽ diễn ra vào đêm 18/1/2014, tại Nhà hát TP HCM.

Hà Thanh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022