Nguyễn Hoàng Bách là cháu ngoại của nhạc sĩ Bùi Đình Thảo - "cha đẻ" của ca khúc "Đi học". Chính vì vậy, nam ca sĩ may mắn có cơ hội tiếp xúc với âm nhạc từ sớm và được truyền lửa đam mê từ ông của mình. 

Năm 2019, anh tham gia chương trình Giọng hát Việt và về đội của ca sĩ Tuấn Hưng. Gần đây, nam ca sĩ quyết định đổi nghệ danh Mr.B, chính thức hoạt động chuyên nghiệp sau thời gian tập trung rèn luyện, trau dồi về giọng hát, phong cách biểu diễn. 

Tuy nhiên, sau khi "chào sân" bằng một ca khúc ballad buồn da diết, Mr.B nhận về một số ý kiến so sánh anh với Quân A.P bởi 2 người có nhiều nét tương đồng như cùng sinh năm 1997, cùng người Hà Nội, vừa sở hữu giọng trầm ấm, truyền cảm, vừa có ngoại hình. 

lee1791-1668680849508.jpg

Mr.B có đêm nhạc riêng đầu tiên sau khi chính thức ra mắt khán giả (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trong đêm nhạc tối 16/11 tại TPHCM, Mr.B đã mời cả Quân A.P xuất hiện. Nam ca sĩ tiết lộ ban đầu, cả 2 dự định có màn kết hợp để gửi tặng khán giả nhưng do không đủ thời gian tập với ban nhạc nên đành gác lại.

Dịp này, Quân A.P cũng chính thức lên tiếng : "Quân và Mr.B là đồng nghiệp cùng công ty nên không có sự so sánh gì cả. Mong khán giả sẽ ủng hộ Mr.B như đã ủng hộ Quân".

Quản lý của Mr.B cũng cho biết sắp tới cả Mr.B và Quân A.P sẽ có những thay đổi về màu sắc âm nhạc và định hướng phát triển.

Mr.B và Quân A.P (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trong đêm nhạc, Quân A.P đã mang đến những bản hit của mình, còn Mr.B thể hiện các ca khúc: Hẹn em ở một cuộc đời khác, Em đã thương người ta hơn anh, Đường một chiều

Ngoài ra, anh còn kết hợp với Hiền Hồ trong bản mashup Khóc cùng em - Dưới những cơn mưa và song ca ăn ý với Sofia trong ca khúc Tình em là đại dương.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022