Bài hát thuộc thể loại ballad, do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác. Ca khúc được lấy cảm hứng từ mối tình thanh xuân, vốn là góc trời thương nhớ của nhiều người. Tuy nhiên, theo năm tháng, tình yêu của họ đối diện nhiều thử thách và kết thúc tiếc nuối.

Quân A.P thăng hoa với những cung bậc cảm xúc trong bài hát. Với anh, âm nhạc là ngôn ngữ của xúc cảm và nam ca sĩ mong mình có thể nói lên những tâm tình khó nói của một ai đó, cùng họ chia sẻ nỗi buồn, niềm đau. 

 

Quân A.P ghi nhiều dấu ấn với diễn xuất của mình trong MV mới. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm trên màn ảnh, anh nhập vai "ngọt" từ hình ảnh học trò trong sáng đến chàng lính cứu hỏa dũng cảm, si tình. Anh phối hợp ăn ý với bạn diễn Ceri, tạo nên đôi trẻ yêu nồng nhiệt, nhiều ước hẹn. Khi mối tình đẹp kết thúc, nhiều khán giả tiếc nuối vì họ có chemistry bùng nổ, diễn như một đôi yêu nhau thật sự. 

quan_a.p_24.jpg
Quân A.P chia sẻ về MV mới trong họp báo chiều nay 21/9.

Điểm nhấn trong diễn xuất của Quân A.P là những phân đoạn nam ca sĩ đau khổ, khóc cho mối tình thanh xuân. Chỉ trong chốc lát, Quân A.P biến hóa nhiều cảm xúc. Anh lo lắng cho người yêu trong biển cháy, thất vọng khi không giúp được cô ấy và hụt hẫng nhận ra tình yêu của mình đã đến hồi kết. Cảnh quay này đẩy MV lên cao trào. Anh cho biết: "Tôi một phần lấy cảm xúc từ trải nghiệm thất tình của bản thân và tôi cố gắng hình dung mình trong hoàn cảnh nhân vật. Diễn những cảnh đau khổ thật sự khó nhưng chúng giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều".  

copy_of_dsc_9061.jpg

Với nhiều nỗ lực, Quân AP chứng minh được mình là nghệ sĩ đa tài, có thể biến hóa nhiều vai trò để truyền tải được các ý nghĩa nghệ thuật. MV cũng chính là "món quà cảm xúc" anh dành tặng các fan đã chờ đợi anh trong một năm qua. "Tôi sẽ làm hết mình để đáp trả tình cảm, hy vọng và niềm tin của những người yêu thương mình", anh nói. Đồng thời, không chỉ phát hành MV, nhạc số, anh còn ra mắt ấn phẩm đặc biệt - 500 CD single - đáp ứng nguyện vọng của các bạn fan yêu thích sưu tầm, trưng bày kỷ niệm.

Quân A.P từng là hiện tượng trên Youtube với những bản cover sâu lắng. Nam ca sĩ đã có một hành trình âm nhạc tuyệt vời nhiều bài hit như "Bông hoa đẹp nhất", "Còn gì đau hơn chữ đã từng", "Ai là người thương em". Với những cố gắng của mình, anh được đề cử nhiều giải trong nước và thắng giải MAMA 2021 - hạng mục "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc"./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022