Osen Ngọc Mai sẽ có tiết mục song ca cùng nghệ sĩ từng đoạt 12 giải Grammy - Babyface tại sân khấu lớn Công viên Cầu Thủ Thiêm 2.

Theo nhạc sĩ Huy Tuấn, đây thực sự là một vinh dự lớn của Lễ hội Âm nhạc "HOZO" (Hò Dô) dành cho Osen, một sự bất ngờ của huyền thoại âm nhạc thế giới ưu ái dành cho khán giả Việt Nam.

anh-chup-man-hinh-2022-12-04-luc-140111-1670137283229.png

Nghệ sĩ đoạt 12 giải Grammy về Việt Nam biểu diễn tại "HOZO" 2022 (Ảnh: Ban Tổ chức).

"Đây là trường hợp đặc biệt bởi nghệ sĩ quốc tế khi lưu diễn ít khi làm điều này, do việc sắp xếp chương trình biểu diễn thường chốt từ rất lâu trước đó. Điều này chỉ xảy ra ở những trường hợp rất đặc biệt, khi họ dành tình cảm với nơi mà họ đến lưu diễn hoặc với một giọng ca mà họ yêu thích", nhạc sĩ Huy Tuấn nói.

Anh tiết lộ thêm: "Hiện chúng tôi cũng đang phối hợp chắt chẽ với quản lý, ban nhạc và nghệ sĩ Babyface để có thể có được lộ trình phù hợp cho việc tập luyện".

Còn với Osen Ngọc Mai, cô cũng đang rất nỗ lực rèn giũa để có thể có phần trình diễn tốt nhất. Nữ ca sĩ nói rằng, đây là cơ hội có một không hai để được trình diễn trên sân khấu cùng với một huyền thoại lớn của âm nhạc thế giới, điều mà ngay cả những nghệ sĩ có tên tuổi trên thế giới cũng mơ ước.

O Sen Ngọc Mai - Quán quân The Mask Singer có cơ hội song ca cùng nghệ sĩ quốc tế đình đám, Babyface (Ảnh: Ban Tổ chức).

Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TPHCM - "HOZO" 2022 mùa 2 kết hợp tổ chức Ngày hội Khinh khí cầu TPHCM lần 2 sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 8-11/12/2022 tại 2 địa điểm: Đường đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1) và Công viên cầu Thủ Thiêm 2 (Thành phố Thủ Đức). 

Dự kiến tại "HOZO" 2022, số lượng nghệ sĩ trong và ngoài nước tham gia sẽ nhiều hơn mùa 1 khoảng 40%.

Theo đó, danh sách nghệ sĩ tham gia biểu diễn trên các sân khấu sẽ bao gồm các nghệ sĩ đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Ấn Độ… và các ca sĩ Việt Nam.

Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của Babyface - nghệ sĩ từng đoạt 12 giải Grammy, viết hit cho Whitney Houston, Mariah Carey...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022