Mới đây, "Nữ hoàng nhạc Pop" đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 41 của mình. Cô cũng chia sẻ bài viết đầy xúc động lên Instagram kèm theo bức ảnh của hai cậu con trai Preston và Jayden. Thông qua bức ảnh, Britney Spears mong muốn có thể gặp lại hai con trai một lần nữa, kể cả đánh đổi mọi thứ.

“Gửi cả hai chàng trai của mẹ... Mẹ yêu các con... Mẹ sẽ yêu các con cho đến khi ra đi. Mẹ sẽ đánh đổi bất cứ thứ gì chỉ có thể gặp mặt các con lần nữa”, Britney chú thích.

brit-1.jpgBritney Spears gửi tâm thư đến 2 con trai kèm tuyên bố sẽ chết nếu không được gặp lạibrit-2.jpegbrit-3.jpeg

Được biết, người tạo hit Baby One More Time đã có mối quan hệ rạn nứt với những đứa con của mình. Theo tờ Mail on Sunday tiết lộ vào hồi tháng 8 rằng, ngôi sao nhạc pop đã không gặp chúng trong nhiều tháng.

Cha của họ, cựu vũ công Kevin Federline, người mà Britney đã ly hôn vào năm 2006 cho biết, các cậu con trai mong muốn mình tránh khỏi những điều tiếng xung quanh cuộc sống riêng tư của Britney. Thậm chí, Preston và Jayden còn không đến tham dự đám cưới của cô vào tháng 6 vừa qua với người mẫu Mỹ gốc Iran, Sam Asghari.

brit-4.jpegNgười tạo hit Baby One More Time tiết lộ đã không gặp các con trong nhiều tháng

Đáp lại vấn đề đó, Britney cáo buộc các con trai đã bỏ rơi cô. Trong cuộc phỏng vấn đặc biệt được phát sóng trên ITV news vào tháng 9, hai con trai của Britney đã mở lòng về mối quan hệ khó khăn giữa chúng với nữ ca sĩ.

Jayden nhấn mạnh không có sự ghét bỏ, nhưng anh cũng thừa nhận rằng sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức để hàn gắn mối quan hệ rạn nứt với Britney.

brit-5.jpegMối quan hệ rạn nứt giữa Britney và các con xảy ra khi những tiếng xấu của cô lan truyền trên mạng xã hội

“Tôi 100% nghĩ rằng điều này có thể được sửa chữa. Nó chỉ mất rất nhiều thời gian và công sức. Tôi chỉ muốn mẹ có được tinh thần tốt hơn. Khi mẹ khỏe lại, tôi thực sự muốn gặp lại bà ấy”, Jayden nói.

Khi nói chuyện trực tiếp với mẹ, anh nói thêm: “Con yêu mẹ rất nhiều, con mong điều tốt nhất sẽ đến với mẹ. Có lẽ một ngày nào đó chúng ta có thể ngồi xuống như thế này và nói chuyện lại.”

brit-6.jpegJayden tuyên bố chỉ cần tinh thần của Britney tốt hơn thì anh và Preston sẽ gặp mặt cô

Nhắc đến việc không đến tham dự đám cưới của Britney, Jayden giải thích rằng cô đã không mời cả gia đình, tuy nhiên anh vẫn dành những lời chúc phúc cho nữ ca sĩ. Hiện tại, Preston và Jayden đang sống với bố.

brit-ava-2.jpg?width=150Nhạc
Britney Spears lại tung ảnh không che để đáp trả hater

Theo Bảo Vệ Công Lý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022