Mới đây, hình ảnh của Megan Thee Stallion trong một đêm diễn thuộc Hot Girl Summer Tour tại Thành phố Phoenix, Hoa Kỳ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. 

Theo đó, trong lúc biểu diễn, nữ rapper sinh năm 1995 khiến hàng chục ngàn khán giả phấn khích khi đưa cao tấm banner có in hình cô nàng chụp cùng với nhóm nhạc BTS cùng loạt biểu cảm vô cùng thích thú trên khuôn mặt.

2ps6l3z7nt1-t94e6fq0fg2-53xy9qhsk83.jpg

Được biết, đây là bức ảnh selfie giữa Megan Thee Stallion và BTS trong buổi gặp mặt làm việc vào năm 2021. Khoảnh khắc hội ngộ này đã được nữ rapper lưu giữ suốt nhiều năm, cho đến khi thực hiện tour lưu diễn của mình, Megan Thee Stallion đã khoe nó với khán giả, khiến ai cũng đều vỡ òa. Cho thấy được tình cảm đặc biệt mà cô nàng dành cho nhóm nhạc BTS.

Khoảnh khắc này sau khi được chia sẻ đã thu hút lượng tương tác lớn từ cộng đồng mạng, nhiều ý kiến thậm chí còn mong muốn Megan Thee Stallion sẽ "flex" tấm banner có in ảnh chụp cùng với BTS suốt tour lưu diễn của mình để khán giả ở những chặng diễn sau có thể được chiêm ngưỡng.

6u0ftph0cv1-f62btv3ktg2-0e86g14puz3.jpg

Trước đó, Megan Thee Stallion và BTS từng hợp tác với nhau trong một sản phẩm âm nhạc, đó chính là bản remix của ca khúc Butter vào năm 2021, nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Nữ rapper cho biết mình rất yêu thích BTS: "Tôi muốn hợp tác làm nhạc với BTS, tôi là fan của các cậu ấy"

Sau lần hợp tác ấy, mối quan hệ giữa Megan Thee Stallion và BTS trở nên vô cùng thân thiết. Thậm chí, trong concert của BTS, cô nàng cũng đã xuất hiện và trình diễn cùng các chàng trai trong bản hit Butter vô cùng sôi động, tạo nên những khoảnh khắc vô cùng khó quên. 

Hiện tại, Megan Thee Stallion đang trong quá trình hoàn thành tour lưu diễn đầu tiên trong sự nghiệp để quảng bá cho album phòng thu thứ ba sắp được ra mắt. 

q6pvz4wsyp1-o9c31t8q5c2-hol5yvuqky3.jpg

Về phần BTS, nhóm đang tạm ngưng hoạt động để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Theo dự kiến, BTS sẽ tái hợp và trở lại hoạt động với đội hình đầy đủ 7 thành viên vào năm 2025. Người hâm mộ rất hy vọng sau thành công của bản remix Butter, BTS và Megan Thee Stallion sẽ tiếp tục "bắt tay" nhau trong một sản phẩm âm nhạc nào đó trong tương lai. 

c45sm9k6a91-b8vab7n6c82-x00hgdkcm43.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022