Gần đây, một đoạn clip ngắn của Diva Mỹ Linh bất ngờ viral mạnh mẽ trên mạng xã hội. Cụ thể, trong hậu trường một show diễn, khi thấy con gái Mỹ Anh đang sử dụng điện thoại để selfie, nữ Diva liền lên tiếng: "Ai đấy"

Lúc này, Mỹ Anh trả lời mẹ: "Quay thôi ạ". Tuy nhiên, Mỹ Linh lại bất ngờ thốt lên: "A! Chào quay", câu nói đầy "vô tri" của nữ Diva khiến cộng đồng mạng không thể nào nhịn được cười. Khoảnh khắc này của mẹ con ca sĩ Mỹ Linh - Mỹ Anh sau đó đã nhanh chóng được lan truyền rộng rãi.

w74y1x51xv1-6fgkch4ojt2-xmextwzn873.jpeg

Nhận thấy được hiệu ứng từ khán giả rất lớn, thế nên mới đây, con gái Diva Mỹ Linh là Mỹ Anh đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip "phổ nhạc" cho câu nói "chào quay" viral rần rần trên mạng xã hội của mẹ trước đó.

Trong clip, Mỹ Anh đã chứng tỏ khả năng làm nhạc "không phải dạng vừa" của mình khi "sản xuất" ra một đoạn âm thanh mang chất liệu điện tử xập xình, vô cùng bắt tai. Điểm nhấn trong đoạn nhạc này chắc chắn không thể thiếu hai chữ: "quay, chào" được Mỹ Anh đưa vào dựa trên câu nói trước đó của mẹ. 

Đoạn nhạc do Mỹ Anh "nhào nặn" có thời lượng khá khiêm tốn khi chưa đến 30 giây, tuy nhiên nó lại có sức cuốn hút vô cùng đặc biệt khiến người nghe cứ phải replay liên hồi. Không biết Mỹ Anh đã xin "tác quyền" từ Mỹ Linh hay chưa mà khi công bố đoạn clip này đến người hâm mộ, cô nàng đã đính kèm lời xin lỗi đến mẹ của mình: "Con xin lỗi mẹ ạ"

1hed7u22qu1-cxbgxlxkit2-nfa42nsk503.jpg

Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự thích thú trước khả năng sáng tạo của Mỹ Anh khi "biến tấu" câu nói của mẹ Mỹ Linh thành một đoạn nhạc cực "nịnh tai". Ngoài ra, nhiều ý kiến cũng cho rằng Mỹ Linh xứng đáng là "thánh meme" đỉnh nhất thời điểm hiện tại, bởi nữ Diva "thở" ra câu nói nào thì cũng đều "gây bão" cõi mạng.

axurg0yomc1-19t3pxcwuw2-9f4uxxjih23.png

Được biết, Mỹ Anh là một trường hợp khá đặc biệt của âm nhạc Việt khi sinh ra trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Mẹ là Diva Mỹ Linh, bố là nhạc sĩ Anh Quân, thế nên ngay từ nhỏ Mỹ Anh đã bộc lộ được niềm đam mê với nghệ thuật, nhất là âm nhạc. 

Sau khi "nối nghiệp" ca hát từ mẹ Mỹ Linh, Mỹ Anh là nữ tân binh được khán giả yêu thích và được đánh giá rất cao về thực lực cũng như tư duy âm nhạc riêng biệt.

6hfzwke4c11-txjj3fixs12-zqhpd5hjkh3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022