sao-han-01.jpgYeojin chưa được công ty trả lương. Ảnh: Fansite.

Ngày 28/9, My Daily đưa tin nữ ca sĩ Yeojin tiết lộ cô không được trả lương sau nhiều năm đi hát. Thông tin này được Yeojin chia sẻ trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ thông qua một ứng dụng. Tiết lộ của Yeojin khiến người hâm mộ lo lắng vì Loona đã hoạt động nhiều năm.

Yeojin là thành viên của nhóm nhạc Loona. Họ bắt đầu phát hành các sản phẩm âm nhạc và được công chúng biết tới từ năm 2016. Đến năm 2018, họ chính thức ra mắt với MV Hi High. Như vậy, sau khoảng 6 năm hoạt động, các thành viên Loona vẫn chưa được trả lương.

Cuối tháng 8, Korea JoongAng Daily đưa tin Yeojin ngã quỵ trong buổi biểu diễn của Loona tại thành phố Mexico. Sự kiện diễn ra ngày 28/8. Công ty quản lý của Loona là BlockBerry Creative cho biết Yeojin gặp vấn đề về hô hấp vì Mexico là thành phố ở trên cao.

kpop-2.jpgYeojin cùng các thành viên Loona kiệt sức vì lịch trình dày đặc. Ảnh: Fansite.

"Cô ấy đã được các nhân viên y tế chăm sóc ngay sau khi sự việc xảy ra. Hiện, sức khỏe của cô ấy ổn định. Công ty sẽ ưu tiên sức khỏe của nghệ sĩ và hỗ trợ để Yeojin hồi phục nhanh chóng", BlockBerry Creative thông báo.

Trước đó, ngày 24/8 Yeojin cũng không thể tham gia concert và sự kiện gặp mặt fan ở Atlanta với lý do sức khỏe.

Thời gian qua, Loona tổ chức chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên mang tên 2022 Loona 1st World Tour [Loona The World].

BlockBerry Creative bị chỉ trích vì sắp xếp lịch trình quá dày khiến các thành viên không được nghỉ ngơi.

Ngoài Yeojin, nhiều thành viên khác của Loona như Kim Lip, JinSoul, Choerry và Olivia Hye bị chấn thương hoặc ngất xỉu trong các buổi diễn.

ve-si-kpop-1.png?width=150Nhạc
Những lần vệ sĩ Kpop gây tranh cãi với hành vi quá đà

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022