Trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh mới đây đã đăng tải 3 khoảnh khắc khi đứng trên sân khấu Làn sóng xanh 2023. Theo đó, nam ca sĩ xuất hiện tại đêm vinh danh với vai trò là người công bố giải thưởng và mang đến một phần trình diễn đặc biệt để dành tặng cho chương trình cũng như khán giả. 

2ww6odogfj1-hasio7qzpa2-77941edwg33.jpg

Trong 3 bức ảnh được Noo Phước Thịnh đăng tải, người hâm mộ không khỏi nức lòng khi thấy nam ca sĩ có hành động cúi đầu cảm ơn tất cả mọi người có mặt trong khán phòng vì đã ủng hộ cho màn trình diễn của mình. Đặc biệt, dòng chú thích mà giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ đính kèm sẽ càng giúp cho khán giả có thể hiểu rõ được ý nghĩa của cái cúi đầu này. 

equnwg0ax61-6gg10gc1ki2-cxdj5zf3aq3.jpg

Noo Phước Thịnh viết: "Cái cúi đầu trước Thanh Xuân của tôi, Tri Ân Khán Giả của tôi". Với Noo Phước Thịnh, Làn sóng xanh chính là "thanh xuân" của nam ca sĩ, là nơi ghi nhận những sự cống hiến cũng như quá trình trưởng thành của Noo Phước Thịnh với âm nhạc trong suốt 1 thập kỷ qua. Vì thế, 2023 khi đứng trên sân khấu của Làn sóng xanh và chứng kiến sự tỏa sáng của những ca sĩ đàn em, Noo Phước Thịnh không khỏi bồi hồi khi nhớ về một khoảng trời thanh xuân thật rực rỡ của mình dưới mái nhà này.

3brzwsm6kk1-tsuer7b3pz2-hnrlirwlrr3.jpg Noo Phước Thịnh từng "oanh tạc" giải thưởng Làn sóng xanh nhiều năm liền.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng muốn tri ân đến khán giả, những người đã - đang và sẽ luôn ủng hộ Noo Phước Thịnh trên chặng hành trình nghệ thuật bằng một cái cúi đầu với tất cả sự chân thành. Khoảnh khắc đẹp này của Noo Phước Thịnh đã nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả. 

uqhopci8gt1-wib4f5eoes2-0szqsmbfsu3.jpg

Trong đêm trao giải thưởng Làn sóng xanh, Noo Phước Thịnh đã mang đến màn trình diễn đầy ấn tượng, ngập tràn cảm xúc khi mashup một số bản hit đình đám: Từng quen - Ta sẽ ngắm pháo hoa cùng nhau - Giá như. Bản phối mượt mà kết hợp cùng giọng hát đầy da diết, tình cảm của Noo Phước Thịnh trở nên vô cùng viral trên mạng xã hội. 

3uae22fayc1-ps2lrohb1c2-zoowtu4rhd3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022