Vào đúng sinh nhật lần thứ 30 của mình - ngày 18/12/2018, Noo Phước Thịnh sẽ tổ chức buổi showcase hoành tráng với tên gọi được viết tắt bằng hashtag #TELDAKTN. Đây không chỉ là tên showcase mà còn là MV mà Noo Phước Thịnh tâm huyết chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới. Và showcase lần này chính là cách để nam ca sĩ quảng bá cho MV #TELDAKTN.

Đặc biệt, showcase #TELDAKTN sẽ được Noo Phước Thịnh tổ chức đồng thời trong cùng 1 ngày tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM với mong muốn có thể cùng đón tuổi mới với tất cả khán giả của mình. Tại Hà Nội, chương trình bắt đầu vào lúc 11h ở Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức. Sau đó, hơn 100 người trong ekip của nam ca sĩ phải di chuyển về TP. HCM gấp rút trong ngày, để tổ chức buổi showcase thứ 2 lúc 19h30 tại NVH Thanh Niên.

Trailer Showcase #TELDAKTN được Noo Phước Thịnh tổ chức ngày 18/12/2018.

Trong showcase, Noo Phước Thịnh không chỉ làm mới những bản hit đã được khán giả yêu thích thời gian qua mà còn lần đầu công bố sản phẩm #TELDAKTN. Cụ thể, nếu khán giả Hà Nội được nghe và xem MV #TELDAKTN đầu tiên thì khán giả tại TP. HCM sẽ cùng Noo Phước Thịnh chờ đón giây phút MV chính thức được công bố rộng rãi trên mạng xã hội lúc 21h cùng ngày.

Thêm vào đó, showcase lần này sẽ chỉ bán vé VIP cho những khán giả muốn theo dõi ở cự ly gần nhất, cũng như mong muốn nhận được những tặng phẩm được sản xuất riêng cho chương trình như light stick, limitted album và photobook. Riêng vé fanzone, Noo Phước Thịnh quyết định không bán mà dành tặng riêng cho FC của mình - những khán giả đa phần còn là học sinh - sinh viên.

Chia sẻ về sự kiện lần này, Noo Phước Thịnh cho biết: "Tôi rất tự hào vì xuyên suốt 10 năm hoạt động âm nhạc của mình, khán giả đã luôn bên cạnh và yêu thương, từ những lúc tôi tưởng chừng như sắp gục ngã cho tới khi vinh quang nhất. Đó chính là động lực rất lớn để tôi bước tiếp trên con đường của mình. Vì vậy cho đến thời khắc đẹp đẽ nhất của thời thanh xuân, tôi muốn được sống trong tình yêu thương trọn vẹn của tất cả mọi người".

noo-phuoc-thinh-15431607517411327207203.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022