Ngọc Duyên - á quân game show Giai điệu chung đôi 2018 - vừa ra mắt MV Khi anh bên em. Nhạc phẩm do Dương Khắc Linh sáng tác, thuộc thể loại pop ballad, kể về tâm trạng một cô gái lúc mới yêu. Video được quay tại bốn nước: Pháp, Italy, Hà Lan, Hy Lạp theo dạng MV du lịch, nhân chuyến đi gần đây của nữ ca sĩ. 

trich-mv-khi-anh-ben-em-ngoc-duyen-1542278075_500x300.jpg
 
 
Trích MV 'Khi anh bên em' - Ngọc Duyên

Trích MV 'Khi anh bên em'.

Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên quen biết nhau trong Giai điệu chung đôi - cuộc thi anh làm giám khảo hồi đầu năm. Trong quá trình thi, cô được anh hỗ trợ về chuyên môn. Sau cuộc thi, cả hai bắt đầu hẹn hò. Ngọc Duyên kể cô mến Dương Khắc Linh ở sự trẻ trung dù hơn cô nhiều tuổi. Cô cũng hỗ trợ anh viết lời Việt cho một số ca khúc, do nhạc sĩ Việt kiều có thế mạnh về giai điệu nhưng không rành tiếng mẹ đẻ. Họ quen nhau sau hơn một năm Dương Khắc Linh chia tay bạn gái cũ - ca sĩ Trang Pháp.

ngoc-duyen-top-2652-1542278179.jpg

Dương Khắc Linh bên bạn gái - ca sĩ Ngọc Duyên.

Dương Khắc Linh tư vấn cho Ngọc Duyên theo đuổi dòng nhạc pop - vốn phù hợp với chất giọng trong, sáng của bạn gái. Anh đánh giá cô có nền tảng kỹ thuật tốt, do từng theo học khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Hội và du học ở Hàn Quốc về chuyên ngành âm nhạc. "Việc có người yêu trong nghề có cái bất lợi là suốt ngày gặp nhau, nhưng đồng thời, chúng tôi cùng chia sẻ đam mê và nuôi dưỡng mục tiêu lâu dài của mình là âm nhạc", anh nói.

Lưu Ngọc Duyên sinh năm 1993, là em gái trưởng nhóm S-Girls Lưu Hiền Trinh. Cô từng diễn trong các MV của các ca sĩ Việt như Nhớ em, Chỉ còn trong mơ (Minh Vương M4U), Điều anh không muốn (Phan Ngọc Luân), Không giữ được em (Ali Hoàng Dương)... Gần đây, cô theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Ca khúc Đừng như thói quen Ngọc Duyên hát cùng ca sĩ Anh Quân (Jaykii) đạt hơn 50 triệu lượt xem trên Youtube.

mv-dung-nhu-thoi-quen-1542277290_500x300.jpg
 
 
MV 'Đừng như thói quen'

MV dạng lời 'Đừng như thói quen'.

Dương Khắc Linh sinh năm 1980, là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Anh từng hợp tác với Hồ Ngọc Hà, Hồng Nhung, Vy Oanh, Hà Anh Tuấn, Erik... Anh làm giám khảo cho các chương trình Vietnam Idol, Giọng hát Việt nhí, Nhân tố bí ẩn...

Tam Kỳ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022