Vào 16 giờ ngày 22/2 (theo giờ Việt Nam), girlgroup tân binh được trông đợi nhất nửa đầu năm 2022 - NMIXX chính thức ra mắt làng nhạc Kpop cùng với MV debut O.O. Bài hát là sự kết hợp giữa 2 thể loại Bailey FunkTeenage Pop Rock, tạo thành phong cách Mixx Pop nhằm khiến người nghe cảm nhận được nhiều hương vị trong cùng một lúc. Được biết, tên ca khúc thể hiện ý nghĩa cảm thán đến mức mắt mở tròn xoe mỗi khi nhìn thấy điều mới mẻ.

Từ giai đoạn nhá hàng, JYP đã tự tin quảng bá NMIXX như một nhóm nữ All-Ace (7 vocal, 7 dance, 7 visual) với khả năng cân đẹp mọi concept. Lời giới thiệu của JYP khiến netizen vô cùng kỳ vọng vào 1 thế hệ nhóm nữ mới tiếp bước thành công của TWICE và ITZY, nhưng MV debut của nhóm đã mang đến nhiều cảm nhận trái chiều.

NMIXX - O.O M/V

Cụ thể, MV O.O mở màn bằng những phân đoạn cực ngầu. 7 thành viên NMIXX xuất hiện trong bộ trang phục mang đậm phong cách nữ chiến binh như trong ảnh teaser đã tung ra từ trước. Tiếp đó, nhóm cho thấy khía cạnh nữ tính, trẻ trung hơn thông qua những chiếc outfit rực rỡ sắc màu và background ngập tràn cỏ cây, hoa lá. Đặc biệt, concept cuối với phong cách "teen crush" và vũ đạo "đau cột sống" đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng Kpop fan.

MV mở màn với bối cảnh hoành tráng

Có vẻ JYP đã mạnh tay đầu tư cho phần dàn dựng và hiệu ứng

NMIXX đang ngầu lại hoá trẻ trung trong phân cảnh mới, đúng với lời giới thiệu "cân đẹp mọi concept" từ JYP

Nhìn chung, MV debut của NMIXX nhận nhiều lời khen ngợi của khán giả vì được đầu tư công phu, chỉn chu, thể hiện quyết tâm "chơi lớn" của "ông trùm" làng giải trí. Tuy một vài cư dân mạng lên tiếng phàn nàn rằng JYP mãi không hết chấp niệm với những hiệu ứng sến súa, màu mè, điều khiến người xem quan tâm hơn cả vẫn là việc 7 chiếc visual xinh đẹp đã được thể hiện trọn vẹn thông qua MV.

Phân cảnh khiến nhiều netizen chê bai "quê kiểng" nhưng bù lại có giai điệu khá bắt tai

Hình như JYP đã chi rất nhiều tiền cho MV debut của NMIXX?

Concept "teen crush" như trong teaser trước đó...

... và vũ đạo "đau cột sống" để lại nhiều ấn tượng

Mặt khác, trái ngược với nhan sắc và vũ đạo bắt mắt được nhiều khán giả đồng tình, giai điệu của ca khúc O.O lại khiến netizen tranh cãi cực kỳ dữ dội. Phần đông ý kiến cho rằng nhạc JYP nay nghe như... SM vì quá khó ngấm, nhiều nốt cao chồng chéo, rời rạc. Beat của O.O không chỉ dồn dập mà còn lộn xộn như thể nhiều bài gộp lại, làm lãng phí tài năng ca hát của các thành viên. Chỉ mới debut mà NMIXX đã thử sức với thể loại nhạc khó ngấm thế này, netizen lo lắng rằng nhóm sẽ "flop" thảm tại Hàn, trở thành girlgroup đầu tiên của JYP không thành công ngay từ màn debut.

2743502314846287797037214044595157252762242n-1645526974118936359102.jpeg

Sau chiếc MV dài hơn 3 phút, điều đọng lại là visual đẹp nức nở của NMIXX nhưng song song với đó là giai điệu cực khó ngấm của ca khúc O.O

Một số bình luận:

- Nghe được một nửa thì tưởng đang nghe nhạc SM.

- Outfit và visual xịn nhưng nhạc nghe như 2 bài mix lại, chắc phải nghe thêm 3 lần mới thấm.

- MV đẹp ghê, hình như lần này JYP dồn hết tiền vào MV rồi. Nghe beat mà tui hãi hùng như đang ngồi tàu lượn siêu tốc.

- Lần đầu nghe cảm giác tiết tấu của bài thay đổi nhiều mà không có đoạn highlight nên hơi khó ngấm. Với lại beat căng quá, nghe loa thôi mà cảm giác hơi ê tai rồi, chắc sẽ ít replay.

- Tui không ngấm nổi từ nhạc cho tới lyrics, MV. Quá lộn xộn, outfit cũng không đẹp, giọng của mấy bạn không ai gây ấn tượng. Bài lại còn cao, khá nhiều high note.

- MV và dance xịn quá. Nhạc lộn xộn nhưng chắc nghe nhiều sẽ ngấm thôi.

- Thích mỗi concept đảo trên mây à, còn lại đều tệ. Debut mà lấy bài này là fail rồi. Không biết hợp gu dân Hàn không chứ cá nhân mình thì không pass nha.

fmlb7zbacaenzrn-1645526328607135107594.jpeg

NMIXX đúng là All-Ace đó, nhưng ca khúc debut rốt cuộc sẽ khiến khán giả "O.O" vì hài lòng hay là bất mãn đây?

Nguồn: Tổng hợp - Clip: YouTube

https://kenh14.vn/nmixx-chao-san-kpop-mv-nua-ngau-nua-sen-visual-dep-do-nhung-ca-khuc-debut-khong-co-mui-thanh-cong-giong-nhu-twice-20220222180012066.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022