Tập 3 The Next Stage 2023 đã chính thức lên sóng vào tối ngày 26/8 vừa qua, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với màn đấu loại trực tiếp giữa LyLy và nam ca sĩ Cealan thông qua ca khúc tiếng anh Swim. Đáng chú ý, đại diện đến từ Việt Nam đã khiến khán giả được một phen "hú hồn" khi gặp sự cố trang phục trong phần trình diễn.

Cụ thể, trong lúc cởi bỏ chiếc đầm hồng để thay đổi sang outfit đen bên trong, LyLy đã vô tình để hai trang phục bị mắc vào nhau. Tuy nhiên, dù gặp phải sự cố bất ngờ, cô nàng vẫn khá bình tĩnh thể hiện trọn vẹn phần trình diễn.

LyLy gặp sự cố trang phục khi đang trình diễn

Trong phần nhận xét tiết mục của 2 nghệ sĩ, mentor NingNing đã đưa ra lời khuyên cho giọng ca 24h để có thể xử lý "mượt mà" trong tình huống đó. Đặc biệt, thành viên aespa còn tận tâm đến mức đích thân "thị phạm" cách tung áo làm sao cho thật ngầu mà không để xảy ra sự cố ảnh hưởng đến phần trình diễn.

Màn thị phạm này đã khiến cả trường quay phải bật cười vì sự đáng yêu, nhí nhảnh của nữ idol đình đám. Bên cạnh đó, khán giả cũng không khỏi ấn tượng với kỹ năng xử lý sân khấu chuyên nghiệp của NingNing.

Đoạn video NingNing hướng dẫn LyLy cách xử lý trang phục

Nữ idol đã khiến mọi người trầm trồ với khả năng xử lý sân khấu

Ngoài ra, để tăng tính thuyết phục, NingNing đã đề xuất Jay Park cùng thực hiện nhưng và nhận được sự từ chối với lý do vì anh chàng... chỉ toàn cởi luôn cả áo trong khiến khán giả vô cùng phấn khích. Đa phần, người hâm mộ đều dành lời khen có cánh cho sự thân thiện, tận tâm của cô nàng với cương vị là mentor. Nữ thần tượng đã không ngại chia sẻ những kinh nghiệm, bài học để các thí sinh ngày càng tiến bộ, đem đến nhiều màn trình diễn hoàn hảo hơn.

photo-2-1693406647149820984103.jpgphoto-1-1693406644150191289731.jpg

NingNing ghi điểm khi đảm nhận vị trí mentor của chương trình

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022